Polaroid Originals จับมือซีรี่ย์ดัง Stranger Thing เปิดตัวกล้องใหม่  Upside Down ย้อนเวลาหาวินเทจ

เป็นข่าวดีของกล้องถ่ายภาพวินเทจมากทีเดียว กับการร่วมมือกันสองวงการทั้งถ่ายภาพ อย่าง Polaroid Originalsและภาพยนตร์ซีรี่ย์ดังอย่าง Stranger Things เปิดตัว Upside Down กล้อง Polaroid OneStep 2

ชื่อทางการของกล้องถ่ายภาพวินเทจนี้มีชื่อเต็มว่า ‘Polaroid Originals OneStep 2: Stranger Things Edition  แม้จากดูจากภายนอกยอาจจะไม่มีความแตกต่างมากเมื่อเทียบกับกล้องในแบรนด์เดียวกันภายใต้คอนเซ็บดั้งเดิมพพร้อมสีสุดเอกลักษณ์ โดยกล้องรุ่นนี้เข้าร่วมฉากในงานซีรี่ส์ Stranger Things

ทาง Polaroid Originals กล่าวว่า ตัวกล้องมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่มีเลนส์ fixed-focus  มีแฟลชในตัว และยังมีช่องเสียบ USB สำหรับชาร์จไฟและself-timer และแบตเตอรี่สามารถทำงานได้ 60 วัน ตัวเลนส์มีระยะโฟกัสอยู่ที่ 2 ฟุตจนถึงระยะอนันต์ ตัวกล้องใช้ฟิล์ม Polaroid Originals i-Type

ส่วนฟิล์ม ทาง Polaroid Originals วางขายฟิล์มรุ้นพิเศษ ที่บรรจุแผ่นฟิล์มไว้ 8 ถึง 16 ชิ้นที่มีลายแตกต่างกัน โดยได้แรงบันดาลใจจากเมือง Hawkins สถานที่ตั้งในซีรี่ย์ Stranger Things

Color I-Type Film Stranger Things Edition มีแบบขายทั้งใบเดี่ยวและเป็นแบบ 3 แพ็ค ในราคา  $16.99 and $48.00 ส่วน Polaroid Originals OneStep 2: Stranger Things Edition ติดป้ายราคาไว้ที่  $109.99 หรือจะซื้อเป็นชุดพร้อมฟิล์มในราคา  $157.99