แคนนอน เปิดตัวเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง Colorado 1650 และ หมึก UVgel 460 ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพงานพิมพ์แบบเหนือระดับบนวัสดุของ 3M

แคนนอน ผู้นำด้านเทคโนโลยีดิจิทัลอิมเมจจิ้งระดับโลก มีความภูมิใจที่จะประกาศให้ทราบว่าเครื่องพิมพ์หน้ากว้างรุ่น Colorado 1650 และหมึก UVgel 460 ได้ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพการพิมพ์บนวัสดุพิมพ์ของ 3M (3M Performance Guarantee) ซึ่งเป็นการรับรองว่างานพิมพ์ที่ใช้เครื่องพิมพ์รุ่นนี้กับวัสดุพิมพ์ที่ได้รับการรับรองจาก 3M จะมีคุณภาพได้มาตรฐานสูงสุด จากการทดสอบการพิมพ์โดยใช้ร่วมกับหมึก UVgel 460 บนวัสดุพิมพ์หลากหลายชนิด แสดงให้เห็นถึงมาตรฐานคุณภาพอันเหนือชั้นในการพิมพ์งานหลากหลายประเภท เช่น จิตรกรรมฝาผนัง ดิสเพลย์ตกแต่งหน้าร้าน กราฟิกตกแต่งยานพาหนะ ทั้งนี้แคนนอนได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ 3M ในการรักษามาตรฐานประสิทธิภาพและคุณภาพงานพิมพ์ที่ใช้หมึก UVgel บนวัสดุพิมพ์ที่หลากหลาย Colorado 1650 เป็นเครื่องพิมพ์วัสดุชนิดม้วน (roll-to-roll) หน้ากว้าง 64 นิ้ว ที่ได้รับรางวัลจากเวที SGIA Product of the Year 2019 ออกแบบมาสำหรับกลุ่มผู้ให้บริการงานพิมพ์ระดับโปรดักชันและผู้ประกอบการ (B2B) ด้วยคุณภาพการพิมพ์งานกราฟิกในปริมาณมากอย่างยอดเยี่ยม พร้อมความสามารถในการพิมพ์บนวัสดุพิมพ์ที่หลากหลาย และฟังก์ชันการทำงานเหนือระดับให้ผู้ประกอบการสามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์ได้หลากหลายรูปแบบ อีกทั้งตอบโจทย์การประหยัดพลังงาน และคุ้มค่าในการลงทุน Colorado 1650 ทำงานร่วมกับหมึก Canon … Read more

FUJIFILM instax คว้ารางวัล Red Dot Design Award 2020 

ฟูจิฟิล์มได้รับรางวัล Red Dot Design Award 2020 ซึ่งในปีนี้กล้อง FUJIFILM instax คว้ารางวัลไปถึง 3 รุ่น ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของฟูจิฟิล์มในการออกแบบดีไชน์ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัวเหมาะกับผู้บริโภค   รางวัล Red Dot Award เป็นหนึ่งในการประกวดการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ของประเทศเยอรมัน  โดยมีสินค้ากว่า 6,500 ชิ้นร่วมในการแข่งขันครั้งนี้  และมีกรรมการซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขาและได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางมาร่วมตัดสิน โดยยึดเอาเกณฑ์การตัดสินจากด้านนวัตกรรม การใช้งาน  คุณภาพ ความคงทน และการออกแบบดีไซน์ที่ลงตัวเหมาะในการทำงาน กล้อง FUJIFILM instax ได้รับรางวัล ถึง 3 รุ่นได้แก่ instax mini LiPlay, instax mini Link และ instax mini9 รวมไปถึง  instax mini LiPlay “accessory set ตอกย้ำว่าฟูจิฟิล์มไม่เพียงแค่คิดค้นนวัตกรรม และฟังก์ชั่นการใช้งานและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์เท่านั้น ฟูจิฟิล์มยังคงมุ่งมั่นและพัฒนาการออกแบบดีไซน์ให้มีความสวยงามลงตัว เหมาะสำหรับการใช้งานที่ลงตัว … Read more