คุยเรื่องภาพผ่านมุมมองคนวงการถ่ายภาพ ต๋อง อาคเนย์ เพิ่มทรัพย์ และ สุรเจต foto club

Fashion Foto fest  อีกหนึ่งกิจกรรมดีๆ ที่เกิดจากการร่วมมือกันของ ยูเนี่ยน มอลล์ และ Fotoclub BKK  ชูคอนเซ็ปท์ ‘BEYOND NORMAL’ นำเสนอไลฟ์สไตล์ใหม่ล้ำไปอีกขั้นของการใช้ชีวิตยุค New Normal ภายในงานเชิญเหล่ากูรูสายแฟชั่นมากประสบการณ์มาแบ่งปันความรู้และความคิดแก่คนชอบถ่ายภาพรุ่นใหม่ นำทีมโดย ต๋อง อาคเนย์ เพิ่มทรัพย์ ช่างภาพแฟชั่นมากประสบการณ์ทั้งในไทยและและนิวยอร์กวัย 73 ปี ขึ้นมาเล่าถึงประสบการณ์ของตน งานนี้ Fotoupdate มีโอกาสได้รับเกียรติจาก ต๋อง อาคเนย์ เพิ่มทรัพย์ และ สุรเจต โภคมั่งมี ผู้ร่วมก่อตั้ง Fotoclub BKK มานั่งพูดคุย มุมมองและถ่ายทอดประสบการณ์เรื่องการถ่ายภาพให้ผู้อ่านได้เสพกันเพลินๆ Fotoupdate : ให้พี่ต๋องเล่าถึงเส้นทางการเป็นช่างภาพโดยสังเขป พี่ต๋อง : ผมเริ่มเรียนในปี 1979 ที่นิวยอร์ก 3 เดือน จุดประสงค์หลักคือผมเบื่องานที่ร้านอาหารก่อนหน้าและเพื่อให้ได้ใบประกาศนียบัตรมาทำงานแล้วได้มาทำงานในสตูดิโอใหญ่ในนิวยอร์ก เป็นผู้ช่วยช่างภาพซึ่งในสตูดิโอที่ทำงานจะใช้กล้อง 8×10 ทั้งหมด บางครั้งก็มีใช้ 11×14 … Read more

Canon EOS 850D กล้อง DSLR เอาใจผู้ใช้งานกึ่งมืออาชีพ ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ในราคาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้

กรุงเทพฯ 17 สิงหาคม 2563 – แคนนอน ประกาศราคาจำหน่ายกล้องดีเอสแอลอาร์รุ่นใหม่ Canon EOS 850Dที่มาพร้อมกับฟีเจอร์การใช้งานที่ล้ำสมัย สำหรับผู้ใช้งานกึ่งมืออาชีพ ด้วยระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF สามารถตรวจจับใบหน้าได้แม่นยำด้วย EOS Intelligent Tracking and Recognition Auto Focus (iTR AF) และบันทึกวิดีโอได้คมชัดระดับ 4K และราบรื่นไม่สะดุด ถ่ายวิดีโอ 4K UHD 23.98p/25p ที่ให้ความรู้สึกเหมือนภาพยนตร์ และวิดีโอ Full HD 59.94/50p ทั้งยังมีฟังก์ชันถ่ายวิดีโอ 4K time-lapse ให้ความละเอียดสูง พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบอิเล็กทรอนิคส์ในตัวกล้อง และจอทัชสกรีนแบบปรับหมุนได้ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการยกระดับฝีมือการถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟนหรือกล้องชนิดอื่นมาเป็นกล้อง DSLRโดยนำหลายฟีเจอร์ของกล้อง DSLR ระดับกึ่งโปรมาไว้ในกล้องขนาดกะทัดรัดและราคาประหยัดกว่า ทั้งยังถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอได้ดีเยี่ยม เป็นกล้องคู่ใจในการถ่ายภาพทิวทัศน์หรือพกพาไปถ่ายภาพระหว่างเดินทางท่องเที่ยว เล่นกีฬา หรือทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน แม้ว่ากล้อง Canon … Read more

แคนนอน ชูศักยภาพ ตอกย้ำบริการหลังการขายแบบเต็มรูปแบบ ด้วยบริการตรวจเช็คซ่อมกล้องและเลนส์เคลื่อนที่

“Canon Camera Onsite Service Plus” ตอบโจทย์ลูกค้าระดับองค์กรธุรกิจ แคนนอน ผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์กล้องดิจิทัลเปิดตัวบริการใหม่ “Canon Camera Onsite Service Plus” เต็มรูปแบบด้วยบริการตรวจเช็คและซ่อมกล้องถ่ายภาพพร้อมเลนส์แคนนอน ให้กับองค์กรต่างๆ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของแคนนอน เพื่อมอบความสะดวกสบายและคุ้มค่ามากกว่า เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าระดับองค์กรโดยเฉพาะด้านสื่อ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การบริการหลังการขายเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคในทุกเซ็กเมนต์ นายเชิดชัย โชคมงคลเสถียร ผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “จากความสำเร็จของผลิตภัณฑ์กล้องและเลนส์แคนนอน ที่ได้รับความไว้วางใจ และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจากผู้ใช้ทุกระดับตั้งแต่นักถ่ายภาพมือสมัครเล่น ไปจนถึงช่างภาพระดับมืออาชีพ ซึ่งทำให้แคนนอนครองส่วนแบ่งการตลาดกล้องดิจิตอลซิงเกิ้ลเลนส์ในประเทศไทยสูงสุดอันดับ 1 ยาวนานถึง 13 ปีซ้อน วันนี้แคนนอนยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ทั้งด้านเทคโนโลยีและด้านนวัตกรรมการถ่ายภาพอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการใช้งานของผู้บริโภค รวมถึงพัฒนางานบริการหลังการขายให้สอดคล้องกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของผู้ใช้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพเป็นงานอดิเรก ไปจนถึงการถ่ายภาพเชิงพาณิชย์หรือทำธุรกิจด้านสื่อ “ปัจจุบันแคนนอนได้พัฒนาและเพิ่มช่องทางบริการหลังการขายอย่างจริงจัง ทั้งการให้บริการซ่อมบำรุงกล้องและเลนส์นอกเหนือจากที่ศูนย์บริการ เช่น การส่งสินค้าซ่อมผ่านร้านตัวแทนจำหน่าย การส่งสินค้าซ่อมผ่านบริการเดลิเวอรี่เซอร์วิสถึงบ้าน และวันนี้เราได้ขยายการให้บริการไปยังกลุ่มธุรกิจ ด้วยการส่งหน่วยบริการนอกสถานที่ Canon Camera Onsite Service+ … Read more