How to กักตัวอยู่บ้านยังไงไม่ให้เบื่อ! วันนี้ instax mini Link สมาร์ทโฟนปรินเตอร์ขนาดพกพา มี Trick มาแนะนำทำให้การอยู่บ้านเป็นเรื่องสนุกกับฟังก์ชั่น ‘Sketch, edit & print’

ช่วงนี้หลายคนเริ่มปรับตัวกับการอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้ แล้วเริ่มมองหากิจกรรมต่างๆ ให้สอดคล้องการใช้ชีวิตแบบ New Normal มาทำร่วมกันกับครอบครัว เพื่อสร้างความสัมพันธ์ในช่วงกักตัวอยู่บ้านหรือ WFH ที่หลายคนกำลังทำอยู่ กิจกรรมหลักที่หลายคนชอบทำคงนี้ไม่พ้นการถ่ายรูป ไม่ว่าจะถ่าย selfie ถ่ายอาหาร ถ่ายสัตว์เลี้ยง หรือแม้แต่ถ่ายคลิปวิดีโอ แต่เราจะไม่ให้ภาพที่ได้ธรรมดาเกินไป   วันนี้ instax mini Link จะทำให้การอยู่บ้านเป็นเรื่องสนุก โดยมีฟังก์ชั่นใหม่อย่าง ‘Sketch, edit & print’ ชื่อก็บอกแล้วว่า Sketch ฟังก์ชั่นนี้จะได้โชว์ความเป็นจิตรกรและใส่ความ creative ต่างๆ ลงไปในภาพได้อย่างเต็มที่ เริ่มจากต้องมี instax mini Link สมาร์ทโฟนปรินเตอร์ตัวนี้ ที่ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ดีไซน์เก๋ ให้คุณภาพสีที่สวยไม่ซีดจางและเก็บได้นานตัวนี้!!ก่อนค่ะ  จากนั้นก็เริ่มวาดภาพหรือเขียนข้อความตามจินตนาการที่อยากได้ เข้าไปที่แอปพลิเคชัน instax mini Link เลือกฟังก์ชั่น ‘Sketch, edit & print’ แล้วถ่ายภาพที่วาดหรือข้อความที่เขียนขึ้นมา สามารถแก้ไขและปรับแต่งภาพได้ตามต้องการ จากนั้นก็ถ่ายภาพที่ต้องการอีกครั้ง … Read more

เมนทาแกรม มอบสมาร์ทโฟนรวมมูลค่า 247,500 บาทแก่กระทรวงศึกษาธิการ เพื่อสนับสนุน การเรียนออนไลน์ ของเยาวชนในยุคโควิด-19

การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ส่งผลกระทบอย่างรุนแรงไปทุกภาคส่วน รวมถึงภาคการศึกษาที่ต้องมีการปิดโรงเรียนและสถานศึกษาทุกระดับตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรค ทำให้การจัดการศึกษาในระบบให้กับเด็กและเยาวชนต้องหยุดชะงัก แม้ทางกระทรวงศึกษาธิการได้จัดให้มีการเรียนการสอนออนไลน์เพื่อให้เด็กนักเรียนได้รับการศึกษาอย่างต่อเนื่อง แต่ยังพบปัญหาที่นักเรียนจำนวนไม่น้อยขาดแคลนทุนทรัพย์รวมถึงอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่จำเป็นสำหรับการเรียนออนไลน์ ทำให้ต้องพลาดโอกาสในการได้รับความรู้ไปอย่างน่าเสียดายและอาจส่งผลต่อการเรียนในอนาคต   บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ดังระดับโลก เช่น GoPro (โกโปร) Ecovacs (อีโคแวคส์) On Running (ออน รันนิ่ง) และ Skullcandy (สกัลแคนดี้) เห็นความสำคัญของการศึกษาซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในการพัฒนาประเทศ รวมถึงการสร้างโอกาสทางการศึกษาให้กับเยาวชน จึงได้มอบสมาร์ทโฟน EL รุ่น 6A จำนวน 150 เครื่อง รวมมูลค่า 247,500 บาท ให้กับกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อนำไปช่วยในการเรียนออนไลน์ของนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนปลายในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โดยมี นายประเสริฐ บุญเรือง ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เป็นผู้รับมอบ ณ ห้องประชุมโกวิท วรพิพัฒน์ ชั้น 3 อาคารรัชมังคลาภิเษก กระทรวงศึกษาธิการ   นายประเสริฐ บุญเรือง ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ กล่าวว่า “สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้ประชาชนได้รับผลกระทบเป็นวงกว้าง … Read more