แคนนอน ให้บริการรับส่งซ่อมพรินเตอร์และกล้อง รองรับการทำงานแบบ Work from home ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (Covid-19)

แคนนอน พร้อมให้บริการ Canon Delivery Service รับส่งสินค้า ซ่อมทั้งพรินเตอร์ กล้อง และเลนส์ รวมถึงบริการซ่อมพรินเตอร์ที่บ้านหรือสำนักงานแบบ on-site service ในเขตกรุงเทพฯ และ ปริมณฑล เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า และธุรกิจที่ต้องทำงานแบบ Work From Home ในช่วงที่มีมาตราการควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรน่า(Covid-19) โดยอัตราค่าบริการส่งซ่อมพรินเตอร์ขึ้นอยู่กับระยะประกัน และอัตราค่าบริการส่งซ่อมกล้อง ขึ้นอยู่กับประเภทการขอรับบริการ เริ่มต้นที่ 200 บาท (ปรับลดจากอัตราปกติ) ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. – 30 มิ.ย. 2563 โดยแคนนอนได้เพิ่มมาตราการ ในการรักษาความสะอาดเพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการ ด้วยการทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ที่เข้ารับบริการซ่อมทุกชิ้นด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อหรือแอลลกอฮอลล์ การกำหนดให้พนักงานซ่อมบำรุงทุกคนต้องสวมถุงมือและหน้ากากอนามัยตลอดการปฏิบัติงานซ่อม ทั้งในห้องปฏิบัติการทางเทคนิคที่สำนักงานใหญ่ และเมื่อให้บริการนอกสถานที่ การวัดอุณหภูมิร่างกายของพนักงานซ่อมบำรุงทุกคน รวมถึงการทำความสะอาดเครื่องมือซ่อมบำรุงด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคอย่างสม่ำเสมอ ผู้ที่สนใจใช้บริการดังกล่าว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Canon Call Center 0-2344-9988 หรือ Line @Canon Thailand อนึ่ง เพื่อตอบรับมาตรการการหยุดการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรน่า … Read more

แคนนอน เปิดตัว RF24-105mm F4-7.1 IS STM เลนส์ซูมอเนกประสงค์ตัวเล็กน้ำหนักเบา ความสามารถรอบด้าน

แคนนอนเสริมแกร่งผลิตภัณฑ์ในตระกูล EOS R ด้วยการเปิดตัว RF24-105mm F4-7.1 IS STM เลนส์ซูมมาตรฐานขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา เมาท์ RF ครอบคลุมทางยาวโฟกัส 24-105 มม. ถ่ายภาพได้หลากหลายไม่ว่าจะเป็นมาโคร ภาพซูมจากระยะไกล ไปจนถึงวิดีโอ ให้ภาพถ่ายคุณภาพสูง พร้อมระบบออโต้โฟกัสความเร็วสูงและไหลลื่นด้วยมอเตอร์โฟกัส STM แบบ Lead-screw มีระบบป้องกันภาพสั่นไหว Dual Sensing IS สูงสุด 5 สต็อป สำหรับภาพนิ่ง และ Combination IS สำหรับวิดีโอ ตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่กำลังมองหาเลนส์คุณภาพสูงที่สามารถพกพาไปได้ในทุกวัน           RF24-105mm F4-7.1 IS STM มีขนาดเล็กและเบากว่าเลนส์ที่มีทางยาวโฟกัสเท่ากันอย่าง EF24-105mm F3.5-5.6 IS STM โดยสั้นกว่า 15.2 มม. และเบากว่า 130 กรัม ให้สมดุลที่ดีเยี่ยมเมื่อใช้กับกล้องมิเรอร์เลสฟูลเฟรมตระกูล EOS R … Read more

แคนนอนลุยตลาด หวังกวาดตลาดทุกเซกเมนต์ เปิดตัวกล้องดีเอสแอลอาร์ EOS 850D และโฟโต้พรินเตอร์ SELPHY SQUARE QX10

แคนนอนลุยตลาด หวังกวาดตลาดทุกเซกเมนต์ เปิดตัวกล้องดีเอสแอลอาร์ EOS 850D และคอมแพคโฟโต้พรินเตอร์ SELPHY SQUARE QX10 เพิ่มความคึกคักให้กับวงการโฟโต้ พร้อมแนะนำแพลตฟอร์มคลาวด์สำหรับเก็บภาพ image.canon รองรับพฤติกรรมผู้ใช้งานยุคใหม่EOS 850D กล้อง DSLR สำหรับผู้ใช้งานกึ่งมืออาชีพ ซึ่งอัดแน่นมาด้วยฟีเจอร์ทันสมัยมากมาย รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ทุกที่ ทุกสถานการณ์ มาพร้อมระบบออโต้โฟกัส Dual Pixel CMOS AF สามารถตรวจจับใบหน้าได้แม่นยำด้วย EOS Intelligent Tracking and Recognition Auto Focus (iTR AF) และบันทึกวิดีโอได้คมชัดระดับ 4K และราบรื่นไม่สะดุด พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบอิเล็กทรอนิคส์ในตัวกล้อง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการยกระดับฝีมือการถ่ายภาพจากสมาร์ทโฟนหรือกล้องชนิดอื่นมาเป็นกล้อง DSLR โดยนำหลายฟีเจอร์ของกล้อง DSLR ระดับกึ่งโปรมาไว้ในกล้องขนาดกะทัดรัดและราคาประหยัดกว่า ทั้งยังถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอได้ดีเยี่ยม เป็นกล้องคู่ใจในการถ่ายภาพทิวทัศน์ หรือพกพาไปถ่ายภาพระหว่างเดินทางท่องเที่ยว เล่นกีฬา หรือทำกิจกรรมต่างๆ ในชีวิตประจำวัน   แม้จะมีน้ำหนักเพียง 515 กรัม … Read more