Canon PowerShot G7X Mark III ภาพหลุดอย่างชัดเจนพร้อมรายละเอียดบางส่วน

Nokishita เผยภาพหลุดล่าสุดของ Canon PowerShot G7X Mark III กล้องคอมแพคประสิทธิสูงที่ครองใจใครหลายคนในรุ่นดั้งเดิม ข่าวลือครั้งนี้ดูเหมือนว่าจะหักปากกาเซียนหลายอย่าง ซึ่งสามารถอ่านข่าวลือเก่า G7X Mark III ได้ตามนี้ Part1 Part2 รายละเอียดบางส่วนของ PowerShot G7X Mark III เซนเซอร์ BSI CMOS ขนาด 1.0 นิ้ว ความละเอียด 20.1 ล้านพิกเซล หน่วยประมวลผลภาพ DIGIC 8 สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้สูงสุด 30 เฟรมต่อวินาที แม้กระทั่งไฟล์ RAW สามารถบันทึกวิดีโอความละเอียด 4K และ วีดีโอความเร็วสูง Full HD 120 fps มาพร้อมช่องเสียบไมโครโฟน 3.5 มม รองรับ Wi-Fi และบลูทูธในกล้อง ขนาด: 105.5 x 60.9 x 41.4 … Read more

Tamron 17-28mm f/2.8 Di III RXD เลนส์ซูมมุมกว้างพิเศษรูรับแสงสว่าง สำหรับกล้อง Sony E-Mount ที่มีขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ

Tamron ประกาศเปิดตัว 17-28mm F/2.8 Di III RXD (Model A046) เลนส์มุมกว้างพิเศษสำหรับกล้อง E-mount รองรับการทำงานเต็มระบบกับเซนเซอร์ฟูลเฟรม มีขนาดฟิลเตอร์เส้นผ่านศูนย์กลาง 67 มม. ซึ่งมันช่างเล็กมากอย่างน่าอัศจรรย์สำหรับเลนส์ฟูลเฟรมรูรับแสงกว้างซูมมุมกว้างพิเศษอย่างนี้ น้ำหนักก็เบาที่ไม่เคยมีมาก่อนเพียงแค่ 14.8 ออนซ์ และมีความยาว 3.9 นิ้ว ทำให้เลนส์มีขนาดกะทัดรัด ให้ความสมดุลที่ยอดเยี่ยมกับกล้องมิเรอร์เลสขนาดเล็กของ Sony เลนส์ให้ค่ารูรับแสง f/2.8 ที่มีขนาดใหญ่ตลอดช่วงการซูมทั้งหมด ให้ความละเอียดและคอนทราสสูงชนิดที่ว่าจากขอบจรดขอบ ที่ระยะมุมกว้างสุดของเลนส์มีระยะโฟกัสต่ำสุดที่ 0.19m (7.5 นิ้ว) ช่วยให้สามารถใช้งานได้หลากหลายสถานการณ์ ระบบขับเคลื่อนออโต้โฟกัสใหม่นั้นขับเคลื่อนโดย RXD (Rapid eXtra Stepping Stepping Silent) ซึ่งให้ประสิทธิภาพความแม่นยำสูงและการทำงานไร้เสียงอย่างยอดเยี่ยมทั้งภาพนิ่งและวีดีโอนอกจากนี้โครงสร้างของเลนส์ทนต่อความชื้นและใช้การเคลือบฟลูออรีนทำหน้าที่ป้องกันรอยนิ้วมือและสิ่งสกปรก 17-28mm F/2.8 Di III RXD สามารถใช้งานร่วมกับคุณสมบัติเฉพาะของกล้องSonyได้หลากหลาย เช่น Fast Hybrid AF, Eye AF, Direct Manual Focus (DMF) เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานประจำวันด้วยประสิทธิภาพสูงรวมกับการพกพาสะดวกสบาย … Read more

Fujifilmเตือน! ระวังสินค้าฟิล์ม35mmปลอม แอบอ้างเลียนแบบ

Fujifilmประเทศญี่ปุ่น ออกประประกาศแจ้งเตือนลูกค้าว่า บริษัทพบสินค้าฟิล์ม 35 มม.ปลอมที่มีการแอบอ้างใช้โลโก้สินค้าอย่างผิดกฎหมาย สินค้าปลอมเหล่านี้ถูกบรรจุด้วยกลักฟิล์มภาพยนตร์ Fujifilm 250D ISO 200 และถูกนำไปจำหน่ายตามร้านค้าในญี่ปุ่น ฟิล์มดังกล่าวไม่สามารถนำมาล้างด้วยกระบวนการล้างฟิล์มสีมาตรฐาน และยิ่งไปกว่านั้นมันอาจทำลายฟิล์มของลูกค้ารายอื่นๆ ที่ใช้งานแลปร่วมกัน ซึ่งในประกาศระบุว่า เรียนลูกค้าทุกท่าน ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องในผลิตภัณฑ์ฟิล์มบันทึกภาพของเรา ขณะนี้เราพบว่าพบว่ามี “ผลิตภัณฑ์ฟิล์ม35 มม.อย่างผิดกฎหมายโดยใช้โลโก้ FUJIFILM” ที่บรรจุด้วยกลักฟิล์มภาพยนตร์ ได้ถูกนำจำหน่ายตามร้านค้าและแลปในญี่ปุ่น สิ่งเหล่านี้เป็นการแอบอ้างใช้โลโก้ของเราอย่างฉ้อโกง ไม่ใช่สินค้าที่เราทำการผลิต โปรดทราบว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ภายในถูกบรรจุด้วยฟิล์มภาพยนตร์ 35 มม.ที่ถูกใช้งานแล้ว และไม่สามารถเข้าสู่กระบวนการล้างฟิล์มเนกาทีฟแบบปกติ (CN-16, C-41) หากทำการล้างฟิล์มอาจทำให้เครื่องล้างเกิดปัญหาซึ่งอาจนำไปสู่ลูกค้ารายอื่นที่ใช้งานแลปร่วมกัน เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงเหล่านี้บริษัทขอให้ทางร้านปฏิเสธการล้างฟิล์มที่ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ของแท้ บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อปัญหาใดๆที่เกิดจากฟิล์มภาพยนตร์ดังกล่าว นอกจากนี้บริษัทได้ดำเนินการแจ้งเตือนนี้ร้านค้า,โรงงาน และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากผลิตภัณฑ์ของเรา ตัวอย่างของ “ผลิตภัณฑ์ฟิล์ม35 มม.อย่างผิดกฎหมายโดยใช้โลโก้ FUJIFILM” ในตัวอย่างนี้มีการระบุข้อความ “การถ่ายภาพ” ซึ่งหมายถึง “ภาพยนตร์” ในภาษาจีน สำหรับผลิตภัณฑ์ของแท้จากบริษัทจะไม่มีการระบุข้อความเช่นนี้ นอกจาก 250D ในรูปภาพที่แนบมาแล้ว อาจมีหลายประเภทที่ถูกแอบอ้างอย่างผิดกฎหมายอีก เช่น 64D, 250T และ 500T ข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณ Thanakorn Ariyagusolsuthi  ฟิล์มลักษณะนี้ คือ ฟิล์มสำหรับการถ่ายทำภาพยนตร์ … Read more

LEICA M-E (TYP 240) กล้องเรนจ์ไฟเดอร์ Leica M ที่เพิ่มความสามารถบันทึกวีดีโอระดับ Full HD

Leica เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ล่าสุด LEICA M-E (TYP 240) กล้องที่คงความคลาสสิคแบรนด์กล้องระดับไอคอนนิคที่เป็นตำนาน โดดเด่นด้วยความงามสง่าและการขั้นตอนผลิตระดับสูงด้วยมือในประเทศเยอรมนี รูปลักษณ์และการออกแบบทั้งหมดได้รับมาจาก Leica M ตัวกล้องขนาดกะทัดรัดทนทานต่อฝุ่นและละอองน้ำ ใช้วัสดุหนังแท้ที่ให้รูปลักษณ์ที่ซับซ้อนแต่กระชับมือยิ่งขึ้น และทำสีแอนทราไซต์สีเทาโดยออกแบบมาเฉพาะ สามารถใช้งานร่วมกับเลนส์ระบบ M bayonet mount เช่นเดียวกับ Leica M ทุกรุ่น ได้เกือบทุกชิ้นที่Leicaเคยผลิตมาให้ครอบคลุมทุกการใช้งาน ผสานฟังก์ชั่นกล้องที่สำคัญช่วยให้มั่นใจถึงการใช้งานที่คล่องตัวและง่าย LEICA M-E (TYP 240) เป็นหนึ่งในระบบกล้องฟูลเฟรมที่มีขนาดกะทัดรัดที่สุดในโลก ด้วยเซ็นเซอร์ CMOS ความละเอียด 24 MP, ความไวแสงสูงถึง ISO 6400 ช่วยให้ได้ภาพที่โดดเด่นแม้ในสถานการณ์ที่มีแสงน้อย และหน่วยความจำบัฟเฟอร์ 2GB ทำให้มั่นใจได้ว่า Leica M-E พร้อมที่จะถ่ายภาพเสมอแม้จะถ่ายภาพต่อเนื่องอย่างรวดเร็วไม่พลาดช่วงเวลาสำคัญใดๆ และฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด คือ การบันทึกวีดีโอระดับFull-HD 1080p ด้วยความละเอียดและความไวแสงที่สูงมาก LEICA M-E (TYP 240) จะบันทึกวีดีโอในแบบที่มี ‘Leica Look’ อันคลาสสิกที่โดดเด่นด้วยการแสดงโบเก้ที่ไม่เหมือนใคร LEICA … Read more

Slik เปิดตัว carbon fiber tripod พร้อม สองหัวบอล

บริษัทผลิตขาตั้งกล้องระดับตำนานอย่าง SLIK ประกาศเปิดตัวขาตั้งกล้องชนิด carbon fiber พร้อมกับหัวบอลถึงสองรุ่น  โดยทั้งหมดที่กล่าวมาจะในซีรี่ย์ PRO CF  ที่มาพร้อมกับคาร์บอนไฟเบอร์ 8 ชั้นทั้งยังผ่านการซีลด้วยความดันสูงเพื่อให้ได้น้ำหนักที่ไม่มาก มีความทนทานแข็งแกร่ง ซึ่งทาง Silk กล่าวว่าด้วยวัสดุที่มีความทนทานสูงเหมาะกับช่างภาพอาชีพที่ต้องใช้กล้องระดับโปรและเลนส์เทเลซึ่งมีน้ำหนักมาก รวมไปถึงเลนส์medium format ที่ช่างภาพในสตูดิโอนิยมใช้งาน ด้านลูกค้าสามารถเลือกว่าต้องการใช้ขาตั้งแบบ 5 ข้อหรือ 3 ข้อก็ได้ สำหรับPRO CF-635 นั้นจะมีน้ำหนักเบาและพกพาง่าย ด้วยขนาด 37 เซนติเมตรเมื่อพับเก็บและเมื่อกางจะมีขนาด 159 เซนติเมตร รองรับน้ำหนักได้ 3 กิโลกรัม PRO CF-834 เป็นรุ่นที่ให้ความสูงมากที่สุดแต่เมื่อพับเก็บแล้วจะมีจนาด 48 เซนติเมตร และเมื่อกางสุดแล้วจะมีความสูง 165 เซนเติเมตร รองรับน้ำหนักได้มากถึง 7 กิโลกรัม สำหรับหัวบอลสองรุ่นอย่าง  PBH-535AS และ PBH 635AS ถูกออกแบบมาให้ใช้งานกับ PRO CF tripod … Read more

เปิดตัว “URBAN JUNGLE by JEAN PIGOZZI” กล้อง Leica CL สุดลิมิเต็ดออกแบบลายสุดอาร์ท

Leica เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบตัวกล้องโดยช่างภาพและนักสะสมงานศิลปะชาวฝรั่งเศส – อิตาลี Jean Pigozzi ภายใต้ชื่อคอนเซป “URBAN JUNGLE by JEAN PIGOZZI” ที่ได้รับแรงบันดาลใจให้เขาสร้างการออกแบบพิเศษนี้ จากความรักที่เขามีต่อแบรนด์ Leicaและความหลงใหลในกล้องขนาดเล็ก ซึ่งก่อนหน้านี้ย้อนกลับไปในปี 2560 Jean Pigozzi เคยร่วมงานกับ Leica มาก่อนแล้ว โดยนำแบรนด์ Limo ของเขาร่วมออกแบบกล้องฟิล์มSofort “ LimoLand” สำหรับกล้อง Leica CL“ Urban Jungle” รายละเอียดภายในกล้องยังคงเหมือนเดิมกับ Leica CL ที่วางจำหน่ายทั่วไป โดยมีเซ็นเซอร์ APS-C CMOS 24 ล้านพิกเซล, ISO สูงสุด 50,000, ความสามารถในการบันทึกวิดีโอ 4K, ระบบออโต้โฟกัส 49 จุดและ WiFi ในตัว แต่ความพิเศษ คือ ด้านนอกกล้องถูกห่อด้วยหนังสีดำที่มีลวดลายเป็นลายพรางขาว-ดำที่ออกแบบโดย Pigozzi, ใต้หน้าจอแสดงผลจะมีข้อความว่า URBAN JUNGLE พร้อมลายเซ็นของ … Read more

Hasselblad X1DII กล้องมิเรอร์เลสที่สุดแห่งความหรูหราใหม่ล่าสุด! ในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม

Hasselblad แบรนด์ผู้ผลิตกล้องถ่ายภาพสุดหรูหราจากสวีเดน เปิดตัว X1D II 50C กล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่สุดที่คงคอนเซปการออกแบบรูปลักษณ์ที่สวยงามระดับไอคอน เป็นกล้องมิเดียมฟอร์แมตที่ไม่มีกระจก ขนาดกะทัดรัดและทรงพลังด้วยเซ็นเซอร์ CMOS ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล, เสริมโดดเด่นจากช่วงไดนามิก 14 จุด และเทคโนโลยี Hasselblad Natural Color Solution มอบภาพถ่ายสมจริงดุจมีชีวิตราวกับสายตามองเห็น X1D II 50C มาพร้อมการอัพเกรดด้วยหน้าจอสัมผัสขนาด 3.6 นิ้ว ความละเอียด 2.36 ล้านจุดที่ยอดเยี่ยม และช่องมองภาพOLED ขนาด 3.69 ล้านจุด กำลังขยายสูง 0.87 เท่า ที่มีความละเอียดสูงกว่าเดิม, อัตราการรีเฟรชที่เร็วขึ้น ทำให้การควบคุมรวดเร็วและใช้งานง่าย แก้ปัญหาชัตเตอร์แลค/ภาพดับได้ดีกว่าเดิมจากรุ่นแรก เพิ่มการเชื่อมต่อผ่าน USB-C และ Wi-Fi เพื่อใช้งานร่วมกับแอพฯ Phocus Mobile 2 ของ Hasselblad ช่วยให้การทำงานเป็นระบบเวิร์กโฟลว์จากกล้องสู่ iPad Pro อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะถ่ายโอนหรือแก้ไขไฟล์ RAWและ JPEG เต็มคุณภาพไฟล์ อีกทั้งมีช่องเสียบการ์ด SD … Read more

Hasselblad เปิดตัว 907X บอดี้กล้องเซนเซอร์ Medium Format ที่เรียกว่าเล็กที่สุด

Hasselblad เปิดตัวกล้องถ่ายภาพเซนเซอร์ medium format พร้อมขนาดเล็กที่ทางผู้ผลิตยืนยันว่าเป็นกล้องที่เล็กที่สุดที่เคยทำมา 907X บอดี้กล้องขนาดเล็กสุดของค่ายจะมาพร้อมกับ CFV II 50C digital back ที่เข้ามาช่วยให้ช่างภาพสามารถ่ายภาพที่ความละเอียดใหญ่และได้ไฟล์ดิจิตอลแม้จะถ่ายกับกับอุปกรณ์คลาสสิคสมัยฟิล์ม สำหรับบอดี้ตัวใหม่และชิ้นส่วนหลังสามารถเชื่อมโลกเก่าและโลกใหม่ในจักรวาลของ Hasselblad ได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งทางผู้ผลิตก็ยืนยันในเรื่องนี้ด้วยพล่าวว่า “เราจะเชื่อมโยงประวัติศาสตร์การถ่ายภาพของ Hasselblad ไว้ในระบบเดียว” ส่วน CFV II 50C digital back มีเซนเซอร์ความละเอียดที่  50-megapixel CMOS ขนาด  43.8×32.9mm โดยไอเทมตัวนี้ยังรองรับกับระบบ V  ไอเทมคลาสสิคเมื่อประมาณปี 1957 ด้านการออกแบบเองทางผู้ผลิตหวังให้ผู้ใช้งานได้นึกถึงช่วงเวลาคลาสสิคที่ช่างภาพต่างหลงรักและเมื่อใช้กับรุ่นเก่าๆก็ดูไม่ขัดเขิน เข้ากันได้ดีเยี่ยม   ด้านหลังมีหน้าจอพับได้ทั้งยังมีระบบ touchscreen ไว้ปรับค่ากล้อง เช็คภาพและดูเมนูสั่งงาน ส่วนเรื่องแบตเตอรี่เองสามารถชาร์จไฟผ่าน USB-C port  และ ultra-compact 907X อีกนั่งส่วนสำคัญที่ช่วยเชื่อมต่อกับระบบ V เข้าหากันได้ลงตัว “เป็นการรวมตัวที่ตอบโจทย์สัญชาตญาณของช่างภาพอย่างแท้จริง ทั้งยังคงรักษาเอกลักษณ์สำคัญของระบบ V ไว้คือการถ่ายภาพระดับเอวไว้” … Read more

5 แนวคิดสุดเท่ห์ เปลี่ยนหน้าฝนปีนี้ให้น่าถ่ายรูปมากขึ้น

ช่วงฤดูฝนของทุกปีน่าจะเป็นห้วงเวลาจำศีลของคนรักถ่ายภาพหลายคนเลยทีเดียว บางคนอาจจะมีหยิบออกมาเดินถ่ายบ้าง  บางคนอาจเก็บอุปกรณ์เข้าตู้กันชื้นกันหมดเพราะกลัวไอเทมสุดรักจะขึ้นราหรือเกิดอาการเสีย แต่เชื่อหรือไม่หากเราพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสใช้สายฝนและบรรยากาศอึมครึมเป็นผู้ช่วยเล่าเรื่องของภาพให้น่าสนใจมากยิ่งขึ้น Fotoupdate รวบรวม 5 แนวคิดถ่ายภาพกับฝนตกให้ออกมาสวยและมีสเน่ห์ 1.ถ่ายภาพทิวทัศน์เมืองผ่านกระจกในวันที่ฝนพรำ ภาพถ่ายแนว  Cityscapes หรือเรียกแบบไทยหน่อยคือภาพถ่ายทิวทัศน์เมือง แม้จะเป็นภาพถ่ายที่ไม่ง่ายแต่ก็ไม่ยากรวมถึงเป็นแนวถ่ายที่หาความลงตัวได้ยากทั้งในเรื่ององค์ประกอบ การตั้งค่ากล้อง แต่เราสามารถใช้ประโยชน์จากสภาพอากาศช่วงนี้ให้เป็นประโยชน์ โดยเลือกใช้หน้าตาที่เห็นวิวเมืองเป็นประธานของภาพแล้วปล่อยให้ภาพทิวทัศน์ของเมืองซึ่งเป็นฉากหลังหลุดโฟกัสไป แล้วรอฝนตกแค่นี้ก็เรียบร้อย วิธีการนี้ช่วยให้ภาพเล่าเรื่องความจริงในวันนั้นของเมืองให้ออกมาเป็นเรื่องราวของความเหงาท่ามกลางเมืองหลวง รวมไปถึงการเน้น Texture  ของฝนและกระจก ช่วยเน้นย้ำความรู้สึกได้มากขึ้น 2.ใช้ร่มสร้างสรรค์ภาพเก๋ๆ ลองหาร่มโปร่งแสงหรือร่มสีแซ่บๆ สักอันมาเป็นส่วนหนึ่งในการถ่ายภาพ ด้วยใช้ร่มเป็นองค์ประกอบที่ดีในการใส่สี รูปร่างและรูปแบบเก๋ให้กับภาพได้ เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์ช่วยสร้างสรรค์ได้ดีเยี่ยมทั้งยังช่วยปิดกั้นวัตถุที่ไม่พึงประสงค์ออกไปจากความสนใจได้เนียนตา 3.หาแอ่งน้ำไว้สะท้อน มุกมหานิยมของใครๆหลายคน ยิ่งในรายการแข่งขันบางงานจะมีงานแนวสะท้อนมาให้เห็นบ่อย ด้วยเสน่ห์การสะท้อนจากผืนน้ำที่ช่วยเสริมความสนใจให้กับภาพ ยิ่งช่วงหลังฝนตกลองเดินหาแอ่งน้ำและมองหาวัตถุที่น่าสนใจเป็นประธานของภาพ รับรองว่าภาพที่ออกมาสวยเด็ดมัดใจคนชมแน่นอน 4.ทำภาพ Abstract จากไฟจราจร ไม่มีโอกาสๆไหนที่เหมาะไปกว่าการสร้างสรรค์ภาพอาร์ตๆไปกว่าช่วงหน้าฝน ลองมองหาไฟจราจรแล้วถ่ายภาพผ่านหยดน้ำจากกระจกรถที่คุณนั่งดู แค่เราเปิดรูรับแสงให้กว้างที่สุดพร้อมมองหา texture  สุดอาร์ตเป็นจุดโฟกัสแล้วฉากหลังที่เป็นดวงไฟและเม็ดฝนให้หลุดไป รับรองว่าสวยเด็ด 5.ไปล่าพายุกัน สำหรับใครที่อยากได้ภาพไม่เหมือนใคร ลองออกเดินทางตามล่าถ่ายภาพพายุกันเลย แม้อาจจะดูเสี่ยงไปหน่อยแต่ถ้ามีการเตรียมตัว อุปกรณ์อย่างรอบคอบแล้วละก็ รับรองว่าภาพที่ได้มีแต่คนอิจฉาแน่นอน ด้วยลวดลายของสายฝน เมฆและท้องฟ้าที่ส่งเสริมกันขับให้ภาพมีความขลังและพลังสะกดคนดูมากทีเดียว เห็น 5 แนวคิดนี้แล้วเชื่อว่าเพื่อนๆ น่าจะเริ่มเห็นโอกาสในการสร้างภาพสวยๆ … Read more

Gentlemen’s Club ภาพเล่าเรื่องด้านมืดของสุภาพบุรุษ จาก Magnum Photos

เมื่อพูดถึงอุตสาหกรรมสีเทาที่มีขนาดใหญ่และสร้างรายได้มหาศาลให้กับธุรกิจที่เข้าไปเกี่ยวข้อง ชื่อที่ทุกคนต้องนึกขึ้นมาเป็นชื่อต้นๆคงหนี้ไม่พ้น “การค้าประเวณี”  แน่นอนว่าการพาตนเองเข้าไปเก็บภาพถ่ายสารคดีเรื่องนี้ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้ขายหรือผู้ซื้อเองก็ไม่อยากให้ใครเห็นใบหน้าของตนเท่าไร  แต่ช่างภาพหญิงชาวสเปน คริสติน่า เดอ มิดเดล ที่พกกล้าพาตนเองเข้าไปผจญภัย พูดคุยรวมถึงถ่ายภาพจนออกมาเป็นชุดภาพ Gentlemen’s Club ลงเผยแพร่ผ่าน Magnum Photos เว็บไซต์ชื่อดังที่นำเสนอเรื่องราวคุณภาพชีวิตของมนุษย์ วิถีชีวิตผ่านภาพถ่ายให้สังคมได้รับรู้ โดยภาพทั้งหมดของเธอจะเป็นภาพที่ถ่ายในห้องที่มีแสงน้อยที่ชวนให้นึกถึงความปรารถนาทางเพศที่มันซุกซ่อนอยู่ในมุมมืด ซ่อนตัวอยู่ห่างจากทุกสิ่ง แต่มันพร้อมที่จะเข้าถึงมนุษย์ทุกเพศทุกวัยอย่างไม่รอช้า ซีรีย์ภาพนี้เริ่มขึ้นในริโอเดอจาเนโร,บราซิล โดยเสนอให้จ่ายเงินให้ลูกค้าเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมง ซึ่งเธอจะถ่ายรูปและสัมภาษณ์พวกเขาในห้องพักในโรงแรม ปรากฎว่าได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้คนมากกว่า 100 คน เธอจึงเห็นว่าควรตัดสินใจใช้มุมมองระดับโลกขยายโครงการเพื่อให้ครอบคลุมศูนย์กลางการค้าประเวณีที่สำคัญแปดแห่งในทุกทวีปทั่วโลก เพื่อลดอัตราการการค้าประเวณี ลดความคิดความเชื่อโบราณที่ผิดเกี่ยวกับผู้หญิง,เพศ และทุนนิยม คริสติน่าใช้เวลาเดือนสิงหาคม 2558 เป็นเวลาสามสัปดาห์ในกรุงเทพฯด้วยวิธีการทำงานค่อนข้างมีปัญหาเพราะเธอสื่อสารลำบาก เธอใช้วิธีการต่างๆในการค้นหาคำตอบไม่ว่าจะถามเพื่อน,คนที่รู้จักคนที่เคยใช้บริการ หรือกระทั่งคนขายบริการ จนกระทั่งผู้ดูแลงานศิลปะที่ Photo Bangkok ที่รู้จักกันเสนอความช่วยเหลือ พวกเขานั่งแท็กซี่ไปยังพื้นที่ที่ให้บริการ ในระหว่างทางพวกเขาพูดคุยกับคนขับรถซึ่งตกลงที่จะเข้าร่วม จากนั้นเขาก็โทรหาเพื่อนอีกสามคน ซึ่งมันเหมือนกับการเริ่มต้นเกมสักอย่าง ในการทำงานเธอจองห้องพักและจ่ายเงินให้กับผู้ชายในปริมาณที่เท่ากันที่พวกเขาเคยจ่ายตอนใช้บริการและพบคำตอบว่าส่วนใหญ่พวกเขาใช้เงินและมีความสุขกับมัน ซึ่งฝ่ายผู้หญิงก็คิดเช่นเดียวกัน นั่นคือพวกเขาทำเพราะพวกเขาต้องการเงินและไม่ทำเมื่อไม่ต้องการ ซึ่งการค้าประเวณีมีอยู่ทั่วไป เธอพบว่าอุตสาหกรรมนี้มีความหลากหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นย่านโคมแดง, ร้านขายของ, สถานอาบอบนวด, ร้านอาหาร หรือบาร์ ฯลฯ … Read more