Laowa มาแปลกเปิดตัวเลนส์มาโคร 24mm ทรงประหลาดคุณภาพพรีเมี่ยม

Venus Optics ประกาศเปิดตัวเลนส์แบรนด์ Laowa 24mm F/14 2x Macro Probe เลนส์มาโครทรงสุดแปลกที่เห็นแล้วอาจจะต้องหันมามองอีกครั้งด้วยรูปทรงที่ไม่เหมือนใคร พร้อมปฏิวัติการถ่ายภาพโลกใบเล็กและวงการเลนส์มาโครอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

สำหรับเลนส์ทรงแปลกของค่ายมาโครนั้นเริ่มออกสู่สายตาช่างภาพทั่วโลกครั้งแรกเมื่อปี 2016 กับเลนส์ Laowa 24mm f/14 2x Macro Probe น้ำหนัก 474 กรัมพร้อมกับท่องขนาดยาวขนาดเล็กไว้สำหรับถ่ายในที่แคบได้เป็นอย่างดี

ด้วยการออกแบบให้สามารถจ่อเลนส์กับวัตถุได้ใกล้สูงสุดถึง 20 มิลลิเมตรพร้อมปลายเลนส์ยังมีไฟ LED และการป้องกันน้ำอย่างดีช่วยให้การถ่ายภาพมาโครกว้างขึ้นจากเลนส์ค่ายอื่นที่อาจจะเข้าไปถ่ายไม่ได้ ซึ่งเลนส์ตัวนี้ไม่ได้มีดีแค่ถ่ายภาพนิ่งเท่านั้น ภาพเคลื่อนไหวยังทำงานได้ดีช่วยให้นักถ่ายภาพเคลื่อนไหวสามารถถ่ายมุมและเรื่องราวแปลกๆได้สบายมากขึ้นอย่างการถ่ายวีดีโอในขวดน้ำเป็นต้น

และด้วยความพิเศษเฉพาะตัวของ Laowa 24mm สามารถถ่ายภาพในมุมที่กว้างและมีความชัดตื้น ด้วยความสามารถที่เลนส์จะเก็บภาพในความกว้าง 84.1 องศา พร้อมยังมีกำลังขยายสูงถึง 2:1 ถึงระยะ infinity ลองไปดูภาพตัวอย่างจากเลนส์ Laowa กันว่าของเขาดีอย่างไร