เข้าไทยแล้ว ! loupedeck อุปกรณ์โคตรคูลช่วยให้ทุกการแต่งภาพดูง่ายขึ้น

เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่น่าสนใจและน่าจะมีคนไทยหลายคนรอคอยกันมานาน ตอนนี้  loupedeck แป้นไฮเทคที่ออกแบบมาสนับสนุนช่างภาพที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดตัวในต่างประเทศตั้งแต่ต้นปี ตอนนี้มีการนำเข้ามาขายไทยเรียบร้อย 9,900  บาทเท่านั้น ใครสนใจสามารถเข้าไปหาซื้อมาประดับโต๊ะได้แล้วที่ร้านค้าชั้นนำใกล้บ้านคุณ

โดยไม้เด็ดที่เรียกว่าได้ใจคนแต่งภาพจะเป็นเรื่องของปุ่มสั่งงานที่ปรับหมุนได้ง่ายและติดชื่อแต่ละปุ่มตามชื่อเครื่องมือในโปรแกรม Lightroom ของ Adobe แทบจะทุกตัว ช่วยให้ช่างภาพปรับแต่งรูปภาพได้ง่ายมากขึ้น และการออกแบบปุ่มฟังชั่นต่างๆ ที่ ให้ทำงานง่ายมากขึ้น เพียงแค่หมุนก็ปรับได้ง่าย

ไม่ใช้เพียงแค่ Lightroom เท่านั้น loupedeck ยังรองรับการทำงานกับโปรแกรมอื่นๆ Adobe Lightroom Classic CC, Aurora HDR, และ Adobe Premiere Pro CC ที่อัพเดตข้อมูลให้ทำงานได้เสถียรมากยิ่งขึ้น เพื่อให้แป้นสุดำไฮเทคตัวนี้รองรับทำงานของเหล่าช่างภาพนิ่งและวีดีโอ

ทั้งนี้ทางผู้ผลิตยังเปิดประสบการณ์การใช้งานให้กว้างขึ้นโดยผู้ใช้สามารถปรับแต่งปุ่มสั่งงานต่างๆได้ตามใจเพื่อให้การทำงานมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้นและสอดคล้องกับการทำงานของแต่ละโปรกรมได้ดีมากขึ้น

ในส่วนของการออกแบบทาง loupedeck ออกแบบมาในโทนสีดำ ตัวอักษรสีขาวทั้งยังแบ่งสรรปุ่มตามรูปการทำงานแต่ละเครื่องมือป้องกันความสับสนแก่ผู้ใช้อย่างดี และยังมีปุ่ม custom เตรียมมาให้แบบเหลือๆ ทั้งปุ่ม D1-D2, L1-L3, C1-C6, P1-P8 มาเผื่อความต้องการของผู้ใช้

ในการแบ่งกลุ่มทำงานนั้นทางผู้ผลิตแบ่งเป็นกลุ่มได้ทั้งหมด 7 กลุ่มด้วยกัน SELECTING,COLOR MANAGEMENT,LIGHTNING ADJUSTMENTS, PERSONALIZED FUNCTIONS, GENERAL FUNCTIONS, CUSTOM MODE, KEYBOARD MODE

สำหรับใครที่อยากหาซื้อไว้เพื่อเป็นหนึ่งตัวช่วยให้การแต่งภาพสบายมากขึ้น loupedeck เป็นตัวช่วยที่น่าสนใจมีจำหน่ายแล้วในไทยราคา 9,900 บาทเท่านั้น