DJI ปล่อยของเล่นใหม่ดีไซน์สวย Remote Controller พร้อมจอในตัวขนาด 5.5 นิ้ว

DJI ประกาศเปิดตัวรีโมทรุ่นใหม่ที่ไม่จำเป็นต้องใช้ระบบจากสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตทั้งยังมีหน้าจอขนาด 5.5นิ้วติดมาให้ในตัวรีโมท

สำหรับการเปิดตัวครั้งนี้ทาง DJI ประกาศกลางงาน CES 2019 ที่ Las Vegas โดยเจ้า DJI Smart Controller รองรับการทำงานกับโดรนรุ่นใหม่อย่าง Mavic 2 Zoom และ Mavic 2 Pro ที่มีการใช้เทคโนโลยี DJI’s OcuSync 2.0 video transmission เพื่อรองรับฟีเจอร์หน้าจอแสดงภาพสดจากโดรนบนจอ Full HD resolution ช่วยให้การทำงานมีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น.

ส่วนหน้าจอที่ใส่มานั้นจะเป็นแบบ Ultra-bright display ที่สามารถปรับแต่งความสว่างของหน้าจอได้สูงถึง 1000 cd/m2 ซึ่งจะเป็นความสว่างที่สูงกว่าสมาร์ทโฟนถึง 2 เท่า ทั้งนี้อีกฟีเจอร์ที่น่าสนใจคือการปรับแต่งหน้าจอเมนูบน dashboard ระบบ Android ที่จะใช้ DJI GO 4 และ DJI Pilot รวมถึงแอพลิเคชั่นของค่ายอื่นหรือโปรแกรมตัดต่ออื่นๆด้วยเช่นกัน

ด้านฟีเจอร์ Skytalk ใน DJI Go 4 app เปิดทางให้ผู้ใช้งานสามารถ livestream จากมุมมองของโดรนลงโซเชียลมีเดียชื่อดังอย่าง Facebook และ Instagram. ทั้งยังมี DJI GO-Share ที่ช่วยให้การโอนถ่ายไฟล์วีดีโอจากรีโมทเข้าสู่สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้อีกด้วย

เรื่องแบตเตอรี่ของรีโมทตัวนี้มีความจุ 5000mAh ทำงานได้ 2.5 ชั่วโมงและทำงานในพื้นที่สภาพอากาศระหว่าง -4° to 104° Fahrenheit

ไปลองชม VDO เปิดตัวชัดๆกัน

สำหรับรีโมทตัวนี้สนนราคาอยู่ที่  $649 โดยจะเริ่มวางขายทั่วโลกในเร็วๆนี้