Nikon รักเด็ก เปิดตัวกล้องกันน้ำ COOLPIX W150 ลายน่ารักสดใส

เป็นมิติใหม่ของกล้องไม่น้อยสำหรับนิคคอนที่เปิดหล้องคอมแพคกันน้ำรุ่น  COOLPIX W150 ลายสุดน่ารักสีสันสดใสที่มาพร้อมกับฟีเจอร์หลักด้านความทนทาน กันกระแทกได้สูงถึง 1.8 เมตร กันน้ำได้ลึกถึง 10 เมตร มีการป้องกันฝุ่นและทำงานในอุณหภูมิต่ำสุด -10 องศา กล้องรุ่นใหม่นี้ออกแบบมาให้มีความละเอียด 13 ล้านพิคเซลตัวเลนส์เป็น  3x optical zoom NIKKOR lens  มี scene mode ให้เลือกหลากหลายและยังสามารถบันทึกไฟล์วีดีโอขนาด  Full HD อีกด้วย

ทาง Nikon วางตำแหน่งการตลาดให้ W150 เป็นกลุ่มใช้งานทั้งผู้ใหญ่และเด็ก ทางผู้ผลิตปรับปรุงการสั่งงานให้ใช้งานง่ายตั้งแต่ใช้ครั้งแรก  ตัวกล้องรองรับ SnapBridge เพื่อส่งรูปจากกล้องสู่สมาร์ทโฟนทั้งในระบบ Android และ iOS

สำหรับ W150จะมี scene mode พิเศษเฉพาะรุ่น รวมไปถึง  underwater face framing, add clarity underwater, picture-in-picture และ  add little planet effect และฟีเจอร์ที่น่าสนใจอย่าง image lock, Smile Timer และ การให้คะแนนรูปและวีดีโอ

Nikon W150 จะเริ่มวางขายในโทนสีขาว ส้ม ฟ้า และ flower and resort color และ pattern option แต่อย่างไรก็ตามในส่วนของราคาและวันขายยังไม่มีการประกาศ

เป็นความคูลมากทีเดียวที่ทางนิคคอนจะหันมาทำไรที่ดูมุ้งมิ้งน่ารัก เอาใจเด็กๆและคนชอบสีสันบ้างหลังจากที่ผ่านมาชอบทำแนวผู้ใหญ่ๆกันบ่อยๆ หวังว่าจะมีไอเทมดีๆ น่าสนใจออกมาให้ชื่นชมกัน