Fujifilm เปิดตัว  Instax Mini LiPlay  แถมใส่เสียงไว้ใน Instant Photo ได้

Fujifilm ประกาศเปิดตัว Instax Mini LiPlay (ลี-เพล์)  กล้องสุดไฮบลิดที่เข้ามายกระดับวงการกล้อง instant ไปอีกขั้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

instax Mini LiPlay เป็นกล้องใหม่ที่มีขนาดเล็กและเบาสุดในตระกูลกล้องประเภทเดียวกัน แต่ทางฟูจิจัดฟีเจอร์มาไว้ในเครื่องแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบ บนตัวกล้องมีจอสี LCD ขนาด  2.7-inch ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดูรูปและเลือกรูปเพื่อสั่งพิมพ์ลง Mini instant photos

และฟีเจอร์เด็ดที่เป็นไม้ตายหลักของของกล้อง  เปิดตัว  Instax Mini LiPlay   ที่สามารถบันทึกเสียงใส่ลงไปในภาพได้ เพียงผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพ 10 วินาที ตัวกล้องจะเก็บเสียงในระหว่างถ่ายมาพร้อมทำการแปลงเสียงเป็น QR code ปริ้นมาพร้อมภาพไว้หัวมุมของภาพ

หากเราต้องการที่จะฟังเสียง สามารถสแกนจากสมาร์ทโฟนแล้วฟังได้เลย ด้วยการใช้อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายในกล้องหรือแอพสมาร์ทโฟนสหายผู้ใช้สามารถเพิ่มตัวกรองความสนุกที่แตกต่างกันหกแบบและเฟรมที่แตกต่างกัน 30 เฟรมให้กับงานพิมพ์ของพวกเขา

หากคุณต้องการเปลี่ยนภาพถ่ายในสมาร์ทโฟนของเราให้เป็นการพิมพ์แบบ Instax LiPlay ก็จะเพิ่มเป็นสองเท่าของเครื่องพิมพ์ ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับกล้องผ่านบลูทู ธ และใช้คุณสมบัติ“ พิมพ์โดยตรง” เพื่อพิมพ์ภาพถ่ายใด ๆ บนโทรศัพท์

คุณสมบัติอื่น ๆ ของกล้อง ได้แก่ แบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแบบชาร์จไฟได้ (100 ภาพต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง), ปุ่มทางลัด 3 ปุ่ม, เวลาพิมพ์เพียง 12 วินาทีและระยะโฟกัสต่ำสุด 3.94 นิ้ว (10 ซม.)

Instax Mini LiPlay จะเริ่มให้บริการตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนในสามสี (Stone White, Elegant Black และ Blush Gold) ด้วยป้ายราคา $ 160