แคนนอน เปิดตัวมินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ต 3 ซีรีส์ เครื่องพริ้นต์ของคนรุ่นใหม่ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์สุดล้ำ ZINK Zero Inkให้คุณสแนปแอนด์พริ้นต์

กรุงเทพฯ 30กรกฎาคม 2562 –แคนนอนเปิดตัวมินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ตใหม่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการบันทึกภาพความทรงจำสุดประทับใจลงบนกระดาษโฟโต้พริ้นต์ ทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ Canon iNSPiC [P]เครื่องพริ้นต์ขนาดพกพาที่มาในสีสันพาสเทล สั่งพิมพ์ภาพถ่ายผ่านบลูทูธบนสมาร์ทโฟนได้ Canon iNSPiC [C]มินิพริ้นต์เตอร์แกดเจ็ตสีสันป๊อปคัลเลอร์ มีกล้องความละเอียดขนาด 5 ล้านพิกเซลในตัวและ Canon iNSPiC [S]มินิพริ้นต์เตอร์แกดเจ็ตสีคลาสสิก มีกล้องความละเอียดขนาด 8 ล้านพิกเซลในตัวโดยมินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ตทั้ง 3 รุ่น มาพร้อมดีไซน์เล็ก น้ำหนักเบา พกพาไปได้ทุกที่ สแนปและพริ้นต์ได้ในทุกโมเมนต์

CanoniNSPiC [S]แชะและพริ้นต์ภาพได้ทันที ในปาร์ตี้สไตล์คลาสซี่

Canon iNSPiC [S] มินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ตรุ่นเรือธงของแคนนอนมาพร้อมดีไซน์บอดี้บางเฉียบจับถนัดมือ พกพาง่าย จะใส่ในกระเป๋าคลัทช์หรือกระเป๋ากางเกงก็คล่องตัว มี3 สีพรีเมี่ยมให้เลือก ได้แก่เพิร์ลไวท์ (Pearl White) แมทท์แบล็ก (Matte Black) และโรสโกลด์ (Rose Gold) กล้องความละเอียด8 ล้านพิกเซล วงแหวนไฟ LED รอบเลนส์เติมแสงสำหรับการถ่ายพอร์เทรตโดยเฉพาะ ให้การถ่ายและสั่งพิมพ์ภาพสามารถทำได้ทันทีในอุปกรณ์เพียงชิ้นเดียว

ผู้ใช้ยังสามารถสั่งพิมพ์ภาพถ่ายที่เก็บไว้ในสมาร์ทโฟน หรืออัลบั้มภาพในบัญชีเครือข่ายสังคมออนไลน์ด้วยCanon iNSPiC [S]ได้ง่ายและสะดวก ผ่านแอปพลิเคชัน Canon Mini Printบนสมาร์ทโฟน ซึ่งอัพเกรดใหม่ให้มีเมนูพิมพ์ด่วนเพื่อสั่งพิมพ์พร้อมกันหลายภาพ รวมถึงปุ่มกดชัตเตอร์สำหรับสั่งถ่ายภาพและสติกเกอร์สำหรับตกแต่งภาพถ่ายก่อนสั่งพิมพ์

Canon iNSPiC [C]ออกไปสนุกให้สุด สแนปแล้วพริ้นต์แชร์กันได้ทันที

นอกจาก Canon iNSPiC [S] ที่เป็นรุ่นเรือธงของแกดเจ็ตตระกูลมินิพริ้นเตอร์ของแคนนอนแล้วยังมีอีกหนึ่งซีรีส์ตอบโจทย์มาเอาใจคนที่ชอบสีสันจี๊ดจ๊าดด้วย CanoniNSPiC [C]ที่มาพร้อมกับเฉดสีสไตล์ป๊อปคัลเลอร์ให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ ชมพูบับเบิ้ลกัม (Bubble Gum Pink) เหลืองบัมเบิ้ลบี (Bumble Bee Yellow)และน้ำเงินซีไซด์ (Seaside Blue) มีกล้องถ่ายรูปในตัวความละเอียด 5 ล้านพิกเซล และกระจกข้างเลนส์ช่วยให้ถ่ายเซลฟี่ได้มุมสวยเป๊ะ ไม่หลุดเฟรม สั่งพิมพ์ภาพได้ง่ายเพียงแค่แตะปุ่มสัมผัสเพียงครั้งเดียว

Canon iNSPiC [P]พกพาง่าย แต่งและพริ้นต์ภาพได้ทันที

            Canon iNSPiC [P]มินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ตรุ่นเล็กสุดในซีรียส์นี้ สามารถเชื่อมต่อและดึงรูปภาพบนสมาร์ทโฟนหรือเครือข่ายสังคมออนไลน์ผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธได้ อีกทั้งสามารถตกแต่งรูปภาพก่อนสั่งพิมพ์ ด้วยฟิลเตอร์สร้างสรรค์ กรอบรูป กล่องข้อความ และสแตมป์มากมายให้เลือก มาพร้อมสีสันสไตล์พาสเทล 3 สี ได้แก่ เขียวมินต์ โรสโกลด์ และสีเทาอมน้ำเงิน บอดี้เล็กและเบา เหมาะแก่การพกพาไปทุกที่เหมาะสำหรับผู้ที่นิยมสะสมภาพถ่ายเป็นอัลบั้ม หรือชอบทำสแครปบุ๊กเพื่อเก็บเป็นความทรงจำ

เทคโนโลยีการพิมพ์สุดล้ำZINK Zero Ink™

มินิพริ้นเตอร์แกดเจ็ตทั้ง 3 รุ่นของแคนนอนใช้เทคโนโลยีการพิมพ์ภาพแบบZINK Zero Ink™ เทคโนโลยีการพิมพ์สีแบบใหม่ ที่ใช้ความร้อนในการพิมพ์แทนการเติมหมึกใช้กระดาษพิมพ์แบบมันวาว ขนาด  2×3 นิ้ว พร้อมคุณสมบัติกันรอยเปื้อนและรอยขีดข่วน ทั้งยังสามารถลอกสติ๊กเกอร์ด้านหลังกระดาษพิมพ์ภาพ เพื่อแปะภาพถ่ายลงบนสมาร์ทโฟน แล็ปท็อป โต๊ะทำงาน วอลเปเปอร์ หรือบนพื้นผิวเรียบทุกชนิด

สนุกกับการสร้างสรรค์ภาพถ่ายก่อนสั่งพิมพ์ ด้วยแอปพลิเคชันCanon Mini Print1

ผู้ใช้สามารถแต่งภาพก่อนสั่งพิมพ์ได้บนแอปพลิเคชัน Canon Mini Print ที่มีฟังก์ชันแก้ไขรูปภาพ เพิ่มฟิลเตอร์สร้างสรรค์ กรอบรูป สแตมป์ และรูปแบบข้อความ กับรูปภาพที่ถ่ายจากแอปฯ โดยตรง หรือรูปภาพจากในอัลบั้ม บริการคลาวด์ เฟซบุ๊ค อินสตาแกรม กูเกิลไดร์ฟ และดรอปบ็อกซ์ ก็ได้ รวมถึงเพิ่มฟิลเตอร์ปรับแต่งใบหน้า และตัวเลือกให้วาดรูปได้เองก่อนสั่งพิมพ์ภาพอีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถพิมพ์ภาพขนาด 2×3 นิ้วได้ โดยใช้แอปฯ จัดกรอบให้ 4 ภาพเรียงต่อกัน หรือใช้ฟังก์ชัน tile print เพื่อเลือกแบ่งสัดส่วนภาพออกเป็น 4 หรือ 9 ภาพประกอบกันก่อนสั่งพิมพ์ นอกจากนี้Canon iNSPiC [S] และ Canon iNSPiC [C] ยังได้เพิ่มช่องเสียบ Micro SD ที่รองรับความจุถึง 256GB ให้ผู้ที่ชื่นชอบการออกไปถ่ายภาพในวันหยุด สามารถเก็บภาพความประทับใจได้อย่างเต็มที่ในการ์ด ก่อนที่จะกลับมาอัพโหลดลงในคอมพิวเตอร์ที่บ้าน

Canon iNSPiC วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแคนนอน และร้านค้า Canon E-Store ที่เว็บไซต์ https://goto.canon.co.th/estore/ พิเศษ! ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 31 สิงหาคม 2562 ร้านค้า Canon E-Storeมอบราคาพิเศษสำหรับ Canon iNSPiCดังนี้

  • Canon iNSPiC [P] ราคาพิเศษ 3,990  บาท (ราคาปกติ 4,250 บาท)
  • Canon iNSPiC [C] ราคาพิเศษ 3,990 บาท (ราคาปกติ 4,250 บาท)
  • Canon iNSPiC [Z] ราคาพิเศษ 5,490 บาท (ราคาปกติ 5,990 บาท)