KUVRD สายคล้องกล้องไอเดียสุดบรรเจิด เปิดระดมทุนบน Kickstarter ได้ถึง75,000 ดอลลาร์สหรัฐแล้ว

KUVRD สตาร์ทอัพผู้ผลิตอุปกรณ์ใช้งานร่วมกับกล้อง ซึ่งเคยสร้างชื่อจากผลิตภัณฑ์ Universal Lens Cap ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก มีมูลค่าสูงถึง 175,000 ดอลลาร์สหรัฐ บนแพลทฟอร์ม Kickstarter ในปี 2017 และพวกเขากลับมาพร้อมกับแคมเปญระดมทุนบล็อกบัสเตอร์ Universal Camera Strap : สายคล้องกล้องที่เรียบง่ายและทนทานที่มาพร้อมตัวยึดพิเศษ สามารถใช้ได้ทุกกล้อง ทุกที่ และทุกเวลา

KUVRD Universal Camera Strap : มาพร้อมตัวยึดแบบหมุนได้ 360 °ทำจากอลูมิเนียมอัลลอยด์และได้รับการออกแบบเพื่อให้พอดีกับห่วงยึดสายกล้องทุกรูปแบบ ตัวสายทำจากสายรัดไนลอนแบบ ballistic ช่วยให้คุณปรับความยาวได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

มีการรับประกันเปลี่ยนสายตลอดอายุการใช้งานตราบใดที่คุณเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ คุณจะได้รับการประกัน 100% สำหรับข้อบกพร่องด้านวัสดุและฝีมือการผลิต อย่างไรก็ตามไม่รับประกันความเสียหายหรือข้อบกพร่อง รวมถึงปัญหาอื่น ๆ ที่เกิดจากอุปกรณ์กล้องของคุณในขณะที่ใช้งานหรือไม่ใช้

KUVRD Universal Camera Strap สามารถระดมทุนได้มากกว่า $ 75,000 เมื่อเทียบกับเป้าหมายและยังเหลืออีก 45 วันในการรณรงค์ระดมทุน

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ KUVRD Universal Camera Strap หรือสั่งซื้อ ลองไปที่แคมเปญ Kickstarter คุณสามารถ“ สั่งซื้อล่วงหน้า” หนึ่งรายการในราคา $ 75 (ราคาขายปลีกจะเท่ากับ $ 90) หรือสองรายการสำหรับ $ 140 (ราคาขายปลีก $ 180) เช่นเดียวกับแคมเปญคราวด์ฟันดิ้งการระดมทุนนั้นไม่รับประกันว่าผลิตภัณฑ์จะออกสู่ตลาด (หรือยังคงมีประโยชน์เมื่อทำ) แต่ KUVRD ได้ส่งมอบผลิตภัณฑ์สองรายการผ่านทาง Kickstarter แล้วและเห็นได้ชัดว่าพวกเขามีเงินทุนมากพอที่จะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้เช่นกัน