instax mini 11 กล้องฟิล์มอินสแตนท์ตัวใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “Now even more ways to give” ให้คุณได้มากกว่าทั้งในเรื่องภาพสวยคมชัด

กระแสการกลับมาของการถ่ายภาพจากฟิล์มยังคงได้รับความนิยม โดยเฉพาะวัยรุ่นที่เริ่มหันมาพกกล้องฟิล์มติดตัวกันมากขึ้น เพราะการถ่ายภาพจากฟิล์มคือการสร้างความยูนีคที่ไม่เหมือนใคร ฟูจิฟิล์มเป็นอีกแบรนด์ที่ผลิตกล้องและฟิล์มมาอย่างยาวนาน โดยเฉพาะกล้อง instax ของฟูจิฟิล์ม ถือเป็นไอเทมที่หลายคนต้องมีและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ล่าสุด ฟูจิฟิล์มได้เปิดตัวน้องใหม่ในตระกูล instax อีกรุ่น คือกล้อง intsax mini 11 ที่มีขนาดเล็ก ใช้งานง่าย แต่ครบครันด้วยประสิทธิภาพ ซึ่งได้มีการพัฒนาจากกล้อง instax mini 9 โดย instax mini 11 มาในคอนเซ็ปต์ “Now even more ways to give” ให้ทุกคนสนุกกับการถ่ายรูป instax มากยิ่งขึ้น ทั้งใช้งานง่ายขึ้น และคุณภาพของรูปฟิล์มที่คมชัดขึ้นกว่าเดิม ตอบโจทย์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ต้องการชอบถ่ายรูปฟิล์มและยังได้ลุ้นภาพทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลารอล้างฟิล์มอีกด้วย และยังคงดีไซน์ที่ถูกใจคนรุ่นใหม่พร้อมสีสันหลากหลายสไตล์ไว้อยู่เหมือนเดิม นอกจากนี้ instax ยังเปิดตัวฟิล์มลายใหม่ MARBLE ลวดลายหินอ่อนสุดหรูทั้งรูปแบบ mini และ Square อีกด้วย โดย instax mini BLUE MARBLE film มาในโทนสีฟ้าตัดทองสุดหรู และ instax Square WHITE MARBLE film มาในโทนสีขาวเทาที่ดูเรียบหรู แต่ยังแฝงด้วยความเท่และเก๋

instax mini 11 มาพร้อมฟังก์ชั่น Automatic Exposure ระบบควบคุมรูรับแสงอัตโนมัติ โดยตัวกล้องจะคำนวณค่าความสว่างโดยรอบและปรับความสว่างในส่วนของทั้งตัวแบบและพื้นหลังได้อย่างลงตัว เพื่อให้ได้ภาพที่สว่างสวยทุกรายละเอียดแม้จะถ่ายในที่แสงน้อยก็ตาม ตามมาด้วยโหมด Selfie ที่สะดวกและรวดเร็วทันใจสุดๆ แค่ดึงส่วนหน้าของเลนส์ออกมาอีกหนึ่งสเต็ปก็พร้อมถ่ายได้ทันที แถมยังมีกระจกเซลฟี่ข้างเลนส์กล้องให้เช็คความเป๊ะก่อนถ่าย มั่นใจได้ว่าไม่หลุดเฟรมแน่นอน ความดีงามของโหมด Selfie ก็ยังไม่จบแค่นั้น เพราะได้รับการพัฒนาให้ถ่ายภาพ Close-up ได้คมชัดกว่าเดิม ซึ่งสามารถถ่ายได้ใกล้สุดที่ระยะ 30 ซม. และยังมีกิมมิกของความ Customization ให้ทุกคนสนุกกับการตกแต่งกล้องตามสไตล์ของแต่ละคนด้วยปุ่มชัตเตอร์ที่มีให้เลือก 2 แบบ ทั้งแบบหรูหราด้วยปุ่มชัตเตอร์ Jewel หรือสนุกแบบ Glow ให้เรืองแสงโดนเด้งในที่มืดแบบงานปาร์ตี้ก็ดีไม่แพ้กัน

instax mini 11 ได้รับการออกแบบให้ตัวกล้องมีขนาดเล็กและบางลงกว่ารุ่นเดิมเล็กน้อย ทำให้จับถนัดมือยิ่งขึ้น น้ำหนักเบา พกพาสะดวก ติดตัวไปเที่ยวได้ทุกที่ และยังเพิ่มความเท่ด้วยการปั๊มโลโก้แบรนด์ “instax” ที่ด้านหลัง กล้อง instax mini 11 มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ Blush Pink, Sky Blue, Lilac Purple, Ice White และ Charcoal Gray