งานฮา! แฟนคลับแฮรี่พอตเตอร์ รอถ่ายรถไฟมาร่วมชั่วโมงสุดท้ายโดนบัง

ในบรรดากิมมิคที่น่าสนใจในมหากาพย์ 7 ภาค แฮรี่ พอตเตอร์ คือชานชาลา 3¾ และรถไฟไอน้ำที่เป็นเอกลักษณ์ที่แฟนคลับอยากถ่ายรูปหรือไปนั่งสักครั้ง ในวันจันทร์ที่ผ่านมาที่สก็อตแลนด์ เป็นวันที่รถไฟไอน้ำตำนานมีการจัดวิ่ง เหล่าแฟนคลับจึงแบกกล้อง ถือสมาร์ทโฟนรอถ่ายฉากในตำนาน กลางแสงสีทองอย่างในภาพยนตร์กันเป็นชั่วโมง

ฟังดูไม่น่าจะมีเรื่องฮาเพราะแฟนคลับเตรียมมารอเวลาล่วงหน้า หามุมที่ใช่ เรียกว่าทุกคนเตรียมตัวมาถ่ายภาพมาอย่างดี แต่การถ่ายภาพมักจะมีอะไรไม่แน่นอนมาเซอร์ไพรส์เราเป็นประจำ ซึ่งเป็นไปตามรายงานของช่องยูทูป Caters ที่นำเสนอวีดีโอของคุณ Ross Gilmour วัย 32 ปี ที่พาครอบครัวไปยืนรอถ่ายภาพรถไฟแฮรี่ พอตเตอร์ที่สถานี Clydebank เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมาเพื่อเก็บภาพและได้ชมรถไฟ Hogwarts Express ที่วิ่งมาจาก Highlands

จากวีดีโอที่เผยแพร่เป็นช่วงเวลาที่รถไฟกำลังจะวิ่งผ่านชานชาลาที่เหล่าแฟนคลับพ่อมดกำลังรออยู่เต็มทั้งสองฝั่ง แต่ทันใดนั้นเองมีรถไฟอีกขบวนวิ่งสวนปิดมุมของพวกเขาไปจนไม่เหลือและทุกอย่างก็จบลงด้วยเสียงหัวเราะเพราะพวกเขาไม่ได้เห็นรถไฟที่เป็นเป้าหมายแต่อย่างใด

ส่วนอีกฝั่งต้องเรียกว่าคุ้มค่ามากทีเดียวได้ชมแบบใกล้ชิดเต็มๆตาแต่ความแน่นของชานชาลา ถือว่าเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจของคนชอบถ่ายรูปที่นอกจากการทำการบ้านเตรียมตัวเพื่อให้ได้ภาพที่สวยแต่ยังต้องอาศัยโชคอีกเล็กน้อยเพื่อให้ได้ภาพที่อยากได้