ฉลองครบ 25 ขวบ โปรแกรม Nik Collection 3 พร้อมพรีเซทใหม่

อายุ 25 ขวบแล้วสำหรับโปรแกรม Nik Collection 3 โปรแกรมแต่งภาพ DxO ผู้พัฒนาโปรแกรมประกาศอัพเดตใหม่เวอร์ชั่น 3.3 ซึ่งมีพรีเซทเพิ่มมามากกว่า 25 แบบ ใน Color Efex Pro และ Silver Efex Pro

เวอร์ชั่นใหม่จะมีพรีเซทใหม่ทั้ง Classic Portraiture, Light and Bright, Wildlife Photography และStreet Photography โดยในชุดของ Classic Portraiture ถือว่าเป็นพรีเซทใหญ่ที่มีเพิ่มมาค่อนข้างเยอะ ซึ่งทั้งหมดที่ใส่มาทั้งหมด 10 ชุดใน  Color Efex Pro และ Silver Efex Pro

The Light and Bright จะมีอยู่ 5 พรีเซ็ต Wildlife Photography มี 5 พรีเซ็ต ทั้งสองชุดจะมีอยู่ในทั้ง Color Efex Pro และ Silver Efex Pro ส่วน Cool Evening และ Street Photography จะมีอยู่ใน Silver Efex Pro เท่านั้น

Nik Collection โดย DxO มีปลั๊กอินแปดตัว นอกจากปลั๊กอิน Color Efex Pro และ Silver Efex Pro แล้วชุดปลั๊กอินยังรวมถึง Analog Efex Pro, Dfine, HDR Efex Pro, Viveza, Sharpener Pro และ Perspective Flex คุณสามารถดูภาพรวมของคอลเลกชันด้านล่าง หากคุณต้องการอ่านเกี่ยวกับคุณลักษณะใหม่ที่เปิดตัวเมื่อ Nik Collection 3 เปิดตัวในเดือนมิถุนายนคุณสามารถดูความครอบคลุมเดิมของเราได้

สำหรับผู้ใช้ที่ซื้อ Nik Collection 3 หลังเดือนมิถุนายนของปีนี้จะมีเวอร์ชันใหม่ให้อัปเกรดฟรี Nik Collection by DxO เข้ากันได้กับ Windows และ macOS (รวมถึง macOS รุ่นล่าสุด, Big Sur) และสามารถใช้กับ Adobe Lightroom Classic, Photoshop และ Photoshop Elements ได้ ลูกค้าที่ไม่มีสิทธิ์ได้รับการอัปเกรดฟรีสามารถอัปเกรดได้ในราคา $ 79 ผู้ใช้ใหม่สามารถซื้อ Nik Collection by DxO ได้ในราคา $ 149 เพื่อซื้อซอฟต์แวร์หรือดาวน์โหลดรุ่นทดลองใช้ฟรี