Live ลื่น Zhiyun ปล่อยไม้กันสั่น Smooth4 เอาใจสายโซเชี่ยล

เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ล้ง 1919 นายนิธิ แซ่อึง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด หจก. เดอะดิจิตอลเอสเอ็มที ผู้จัดจำหน่าย Zhiyun เมืองไทยเปิดตัว Zhiyun Smooth4 ใหม่เข้าใจเหล่าโซเชี่ยล  ที่จะเข้ามาช่วยเหล่าคนดิจิตอลที่ชอบ live สดผ่านสื่อโซเชียลหรือสายภาพยนตร์มือสมัครเล่นให้อัดวีดีโอได้ราวกับมืออาชีพมาเอง งานนี้ Zhiyun ใจใหญ่มอบให้สื่อลองใช้ถ่ายกันในงานพร้อมอาสาแนะนำการใช้ที่จะทำให้การทำวีดีโอสสมูทมากขึ้นและฟีเจอร์เด็ดที่จะทำให้คนรัก Cinema ต้องหลงรักแน่นอน

Smooth4 เรือธงไม้กันสั่นใหม่ล่าสุดของค่ายเครนจีน Zhiyun ที่พัฒนาขีดความสามารถอีกระดับเพื่อก้าวขึ้นเป็นเบอร์ 1 วงการกิมบอล โดย Smooth4 เป็นผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการ Live ผ่านสมาร์ทโฟนได้ทุกค่ายพร้อมใส่เทคโนโลยี กันสั่น 3 แกน (3 Axis- smartphone Stablizer) ช่วยให้การ Live สดลื่นไหล Smooth ไม่มีขัด

ด้านฟีเจอร์อื่นๆเองก็ไม่น้อยหน้าที่ทาง Zhiyun ออกแบบมาเอาใจสายโซเชี่ยลอย่างแท้จริง นำทีมฟีเจอร์ระห่ำโดย Phonego โหมดเด็ดที่จะทำให้คุณถ่ายภาพเคลื่อนไหวสายกีฬา รถแข่งหรือการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วให้ง่ายขึ้น โดยการทำงานที่จะหันตามมือได้รวดเร็วซึ่งจะสนับสนุนคอกีฬาอย่างแท้จริงและยังนวัตกรรมใหม่ที่ค่ายจีนคิดค้นขึ้นมา และเทคโนโลยี Vertigo ที่งานนี้ Zhiyun ย่อดอลลี่ซูมและซูมมาไว้ใน Smooth4 ช่วยให้วีดีโอของมือสมัครเล่นเป็นวีดีโอระดับภาพยนตร์ฮอลลีวูดฟอร์มยักษ์เลยทีเดียว

ส่วนสายเซลฟี่ไม่ต้องน้อยหน้าค่ายจีนก็จัดมาให้กับการถ่ายภาพเคลื่อนไหวแบบ 300 องศาที่ช่วยให้ถ่ายเพื่อนๆ มาไว้ครบใน 1 ฟุตเทจสวยสุดเก๋ไม่เหมือนใครเพียงแค่วางแล้วสั่งงานเพียงแค่นี้ง่ายๆ ไม่มีรอยต่อ พร้อมยังมีโหมด Following ที่จะทำให้ทุกการ Live สดสวยงาม Smooth อย่างมืออาชีพ

Smooth 4 ยังมาพร้อมกับการทำงานที่คล่องตัวขึ้นด้วย ZY Play ที่จะมาเป็นผู้ช่วยให้การทำงานกับสมาร์ทโฟนง่ายขึ้นผ่านระบบการเชื่อมต่อบลูทูธที่สามารถสั่งเชื่อมต่อผ่านแอพลิเคชั่นได้ทันทีและยังมีฟีเจอร์สั่งงานและการตั้งค่าวีดีโอทั้ง ซีนโหมด เซลฟี่ ฟิลเตอร์ให้เลือกหลายเอาใจสาวๆ หรือจะสาย Timelapse มาให้เรียกได้ว่าเอาใจทุกสายไม่ทอดทิ้งใคร มีให้โหลดแล้วทั้งใน Appstore และ Google Play

และยังมี Lightollector สังคมคนรักการถ่ายวีดีโอที่จะมาช่วยแบ่งปันวีดีโอและไอเดียใหม่ๆให้เพื่อนๆ ได้นำลองใช้พร้อมกับมีผู้เชี่ยวชาญด้านวีดีโอและการใช้งานเครนค่าย Zhiyun มาช่วยแนะนำพร้อมตอบทุกคำถามที่เหล่าแฟนๆต้องการรู้ไม่ว่าจะเป็นปัญหาหรือเทคนิคการใช้ที่หลายคนอาจไม่รู้

โดยสเปคของ Smooth4 จะมาพร้อมกับน้ำหนัก 547 กรัม รับน้ำหนักได้ 75-210 กรัม แพนกล้องได้ 300 องศา Tilt และ Roll ได้ 240 กรัม ใช้งานได้ถึง 12 ชั่วโมง และยังสามารถใช้งานในอุณหภูมิสุดทรหดตั้งแต่ -10 องศา ถึง 45 องศา และการใช้งานที่ง่ายโดยมีปุ่ม HotKey มารองรับอย่างทั่วถึงและสะดวกในการใช้งานมากกว่ารุ่นก่อนๆ

สำหรับเจ้า Smooth4 มีจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไปโดยตอนนี้ถือว่าของกำลังขาดตลาดเพราะความนิยมล้นทะลักมาก ใครที่อยากได้มาไว้ครองต้องรีบกันหน่อย