Samyang AF 24mm F2.8 FE เลนส์มุมกว้าง รูรับแสงสว่าง รองรับฟลูเฟรมสำหรับกล้องSony ใหม่ล่าสุด!

มาแล้วจ้า สำหรับเลนส์ใหม่ล่าสุดของผู้ผลิตเลนส์จากประเทศเกาหลี Samyang หลังจากที่ได้มีข่าวออกมาเมื่อเดือนที่แล้ว Samyang AF 24mm F2.8 FE เลนส์ออโต้มุมกว้าง ที่มีค่ารูรับแสงสว่างถึง F/2.8 พร้อมรองรับเซนเซอร์ขนาดฟูลเฟรมของค่าย Sony โดยเฉพาะ

 

Hyeyoung Song นักวางแผนสินค้าของบริษัท บอกว่า “เลนส์ Samyang AF 24mm F2.8 FE มาช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับตลาดเลนส์ในครั้งนี้ ช่วยให้สามารถถ่ายภาพได้หลายรูปแบบโดยมีมุมกว้างความยาวโฟกัสระยะสั้นของเลนส์ และระบบออโต้โฟกัสที่ได้รับการปรับปรุงให้มีสมรรถนะในการโฟกัสอัตโนมัติที่เงียบและแม่นยำยิ่งขึ้น”

การออกแบบที่กะทัดรัดและน้ำหนักเบา
สำหรับการพกพาเพิ่มความสะดวกสบายสำหรับวันอันยาวนาน เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับช่างภาพที่ต้องการถ่ายภาพ ช่วงเวลาในชีวิตประจำวันด้วยความละเอียดสูง ระบบออโต้โฟกัสที่รวดเร็วและแม่นยำ ระยะโฟกัสต่ำสุด 0.24 เมตร เลนส์มีน้ำหนักประมาณ 93 กรัมและมีความยาว 3.7 ซม. ไม่รวมฮู้ดและฝาปิดท้ายเลนส์เหมาะสำหรับงานกลางแจ้งและภาพถ่ายระยะใกล้ เช่น ภาพการเดินทาง, ภาพกิจกรรมกีฬา, ภาพภูมิประเทศ, ภาพselfie, ภาพสัตว์เลี้ยง, ภาพอาหารและอื่น ๆ

มุมมองกว้างถึง82.1 °และรูรับแสงสูงสุดของ F2.8
ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพวิวทิวทัศน์ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย ไม่ว่าจะในอาคารหรือนอกอาคาร คุณจะได้ภาพวิวทิวทัศน์และภาพท่องเที่ยวที่น่าพอใจ

เทคโนโลยี Ultra multi-coating(UMC) เฉพาะของ Samyang
ช่วยเพิ่มความใสและความคมชัดของภาพ ลดการเกิดflareและghosting นอกจากนี้ยังลดการสะท้อนแสงที่ไม่จำเป็น เพื่อควบคุมการลอดผ่านของแสงเพื่อให้ได้สีสันที่ถูกต้อง

ข้อมูลทางเทคนิคของ Samyang AF 24mm F2.8 FE

ชื่อรุ่น AF 24mm F2.8 FE
ค่ารูรับแสง F2.8 ~ 22
โครงสร้างเลนส์ ชิ้นเลนส์ 7 ชิ้นเลนส์ใน 7 กลุ่ม
ชิ้นเลนส์ ASP ASP 3 ชิ้น
ชิ้นเลนส์ HYBRID ASP HYBRID ASP 0 ชิ้น
ชิ้นเลนส์ ED ED 0 ชิ้น
ชิ้นเลนส์ HR HR 2 ชิ้น
การเคลือบเลนส์ UMC
ระยะโฟกัสใกล้สุด 0.24m (0.79ft)
อัตราขยายภาพ x 0.13
ขนาดฟิลเตอร์ Φ49.0mm
ไดอะเฟรม 7 ใบมีด
เมาท์ Sony FE
องศาภาพ 35mm 82.1˚
ASP-C 60.0˚
ความกว้าง Φ61.8mm
ความยาว 37.0mm
น้ำหนัก(ไม่รวมฮู้ดและฝาปิดเลนส์) 93 กรัม
น้ำหนัก 120 กรัม

โครงสร้างเลนส์

MTF Chart

ภาพตัวอย่าง

ที่มา : Samyang