3 Legged Thing ใจปล้ำวางขาย Monopod ยาวได้สูงสุด 2 เมตร

3 Legged Thing บริษัทผู้ผลิตขาตั้งชื่อดังแดนผู้ดีออกมาประกาศเปิดตัว Trent ขาตั้งกล้องตัวใหม่แนว monopod ภูมิใจนำเสนอขาตั้งโคตรสูงเอาใจช่างภาพร่างโย่งกับความสูงที่ปรับได้ถึง 2 เมตร โดยทางผู้ผลิตยืนยันด้วยตนเองว่า Monopod ตัวนี้ยาวสุดในตลาดตอนนี้ พร้อมที่จะก้าวเข้าสู่การแข่งขันเพื่อชิงความเป็นใหญ่ในตลาดขาตั้งทั่วโลก

โดย Monopod รุ่น Trent นี้มีที่มาจากชื่อ Trent Reznor นักร้องนำวงสุดร็อคอย่าง Nine Inch Nails เจ้าของความสูง 1.7 เมตร มาเป็นชื่อขาตั้งกล้องที่กำลังจะขึ้นแท่นขาตั้งโคตรสูงในตอนนี้ โดยตัวขาตั้งทำจากวัสดุขั้นสูงที่ใช้ธุรกิจสายการบินอย่าง magnesium alloy ที่มีคุณสมบัติด้านความทนทานสามารถรองรับน้ำหนักสุดโหดของกล้องถ่ายภาพได้เป็นอย่างดีรวมถึงยังสามารถประยุกต์เป็นไมค์บูมได้อีกด้วย ซึ่งเจ้าขาตั้งของค่าย 3 Legged Thingสามารถรองรับน้ำหนักสูงถึง 30 กิโลกรัมและขาตั้งมีน้ำหนักอยู่ที่ 0.63 กิโลกรัม โดยอัตราส่วนการโหลดน้ำหนักจะอยู่ที่  50 : 1

ซึ่ง Trent จะมาพร้อมกับ Bubble Grip 3 ตัวซึ่งจะช่วยให้สามารถล็อคหรือปรับระดับได้สะดวกรวดเร็ว โดยบนตัว Grip จะมียางช่วยให้ช่างภาพสามารถทำงานในสภาพอากาศที่ไม่เป็นใจได้ดีมากขึ้น ส่วนฟีเจอที่น่าสนใจคือขาตั้งถูกออกแบบให้สามารถสวมกับอุปกรณ์ต่างๆได้หลากหลายมากขึ้น

ส่วนพื้นยางยางที่มาพร้อมกับขาตั้ง Trent นั้นสามารถถอดออกเพื่อใช้ footwear สามขาซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริมที่ทาง 3 Legged Thing ให้มาได้ง่ายด้วย