DJI พาแก๊ง Line friend ออกโบยบินไปกับ Spark Drone

DJI ผู้นำเบอร์หนึ่งด้าน โดรน ผุดไอเดียมุ้งมิ้งแสนหายากจับชาวแก๊ง Line friend อย่าง Brown น้องหมีสุดดังมาเป็นธีมบนโดรนเอาใจเหล่าสาวกหมีน้ำตาลได้ลองหาจับจองมาเป็นของตัวเองกันแล้ว

ถือว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่พอสมควรกับการจับคู่ครั้งนี้ของไลน์ที่หันมาจับมือกับโดรน DJI พาเพื่อนๆ Brown มาเป็นธีมหลักประดับบนโดรนและอุปกรณ์บังคับรวมถึงบรรจุภัณฑ์ธีมไลน์ที่บอกได้เลยว่าสวยเด็ดน่ารักขั้นสุด ในเบื้องต้นตอนนี้มีข่าวออกมาว่าธีมไลน์รุ่นนี้จะมีเพียงหมี Brown เท่านั้นที่จะออกมาให้แฟนคลับไปได้จับจอง ส่วนเพื่อนคนอื่นต้องรอกันไปก่อน

โดยหลายคนต่างคาดเดากันว่าโดรนรุ่นสุดลิมิเตดนี้จะใช้ว่า “LINE FRIENDS (BROWN) | Spark” โดยจะใช้ Brown ลงบนโดรนรวมถึงจอยบังคับที่จะมีหน้าน้องหมีประทับลงสีอย่างสวยงาม ส่วนกล่องเองจะมาในธีมสีเหลืองพร้อมหมี Brown ถือจอยบังคับ DJI อยู่เช่นกัน

สำหรับโดรนรุ่นหมีน้ำตาลตัวนี้จะมีความสามารถเท่ากับ โดรน Spark มาตรฐานทั่วไปเช่นกัน โดยจะบินได้นาน 16 นาที ระยะการบังคับอยู่ที่ 2 ไมล์ กันสั่น 2 แกนพร้อมความละเอียด 12 ล้านพิคเซล สนนราคารุ่น the LINE FRIENDS (BROWN) | Spark จะอยู่ที่ 399 USD  สามารถหาซื้อได้ที่เว็บไซต์ DJI ได้แล้ว