ShutterB วางขายตู้กันชื้นรับหน้าหนาวด้วยขนาด 55 ลิตรกำลังดี

หน้าหนาวก็มา ฝนก็มีบ้างเป็นครั้งคราวอาจจะมีผลต่อกล้องถ่ายภาพรวมถึงอุปกรณ์ที่โดนความชื้นเข้าทำร้ายกล้อง ShutterB หนึ่งในผู้ผลิตตู้กันชื้นคุณภาพดีประกาศวางขายตู้กันชื้นขนาด 55 ลิตร ขนาดกำลังดีในราคามิตรภาพ 4,990 บาท

สำหรับตู้กันชื้นขนาด 55 ลิตร หรือ SB-55S นี้จะมาพร้อมกับวัสดุการผลิตดีเยี่ยมจากอลุมิเนียมสีดำและกระจกหนา 4 มม. พร้อมพาติชั่นแบ่งเป็นชั้นรวมถึงฟองน้ำรองรับอุปกรณ์อย่างดี ให้ความมั่นใจด้านความทนทานและคุณภาพในการดูแลรักษาไม่ให้เป็นรอย

ด้านระบบควบคุมความชื้นทาง ShutterB ใช้เซนเซอร์ตรวจความชื้นที่มีความเที่ยงตรงสูง ทั้งทำงานเงียบ กินไฟน้อยทำให้ตู้ของค่ายนี้ประหยัดพลังงาน สำหรับการตั้งค่าของตู้จะใช้ระบบดิจิตอลช่วยให้การใช้งานง่ายมากขึ้น ควบคุมความชื้นอัตโนมัติหายห่วงเรื่องราขึ้นกล้อง

ด้านฟีเจอร์ลูกเล่นช่วยอำนวยความสะดวกในการใส่อุปกรณ์โดยจะมีไฟ LED เปิดให้แสงสว่างและในส่วนหน้าจอการทำงานก็มีแสงไฟอำนวยความสะดวกเพิ่มมากให้ และยังมีกุญแจล็อคตู้เพื่อความปลอดภัย

สำหรับตู้กันชื้นรุ่น SB-55S นั้นสามารถเก็บกล้องได้ 1-2 ตัวและเลนส์ได้ประมาณ 3-6 ตัว เรียกว่าขนาดกำลังดีไว้ในบ้านไม่มีเกะกะพร้อมปกป้องกล้องและอุปกรณ์ถ่ายภาพห่างไกลความชื้นรวมถึงเชื้อรา ภัยร้ายทำลายกล้องให้ปลอดภัย สมารถหาซื้อได้แล้วตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป