Sennheiser เปิดตัว G4 ซีรี่ย์ อัพเกรดชุดใหญ่ หวังเจาะ 3 กลุ่มผู้ใช้งาน

เป็นมังกรหลับมานานพอสมควรสำหรับแบรนด์ดังวงการไมค์พรีเมี่ยมอย่าง Sennheiser ที่ตอนนี้ขยับตัวครั้งใหญ่เปิดชุดตัวไมค์ไร้สาย G4 ซีรี่ย์ บุกตี 3 กลุ่มผู้ใช้งานทั้งงานคอนเสิร์ต งานการศึกษาและงานภาพยนตร์ที่ครั้งอัพเกรดฟังก์ชั่นให้ครอบคลุมการทำงานและให้คุณภาพเสียงขั้นสุด

“หยุดฝันถึงความยืดหยุ่น หยุดภาวนาหวัง Bandwidth สูงๆ หรือพลังคุณภาพขั้นสูง เพราะตอนนี้ G4 มีทุกอย่างที่ทุกคนต้องการ โดยระบบ G4 เป็นระบบ Wireless system ที่ง่ายต่อการพัฒนาและต่อยอดแรงบรรดาลใจร่วมกับผู้ฟังด้วยกันได้ง่าย” Sennheiser กล่าว

ด้วยความใส่ใจและศึกษากลุ่มลูกค้าอย่างละเอียดทำให้ผู้ผลิตปล่อยซีรี่ย์ G4 โดยเน้นตอบโจทย์การทำงานของสามกลุ่ม ทั้งกลุ่ม Live Performances, Broadcast & Film, Business & Education ตามลักษณะการทำงานของแต่ละกลุ่มอย่างชัดเจน

โดยในกลุ่ม Live Performances จะมี G4-100 Series G4-500Series และ G4-IEM Series โดยทั้งสามรุ่นมี Bandwidth สูงสุดที่ 88MHz และชาแนลที่มากถึง 32 Channel ในรุ่น 500 Series

และกลุ่ม Broadcast & Film จะเป็นกลุ่ม G4-100P และ G4-500P ตอบโจทย์เหล่ากองถ่ายขนาดใหญ่หรือการถ่ายทอดหรืองานถ่ายสัมภาษณ์ ทั้งการถ่ายทำในสนามกลางแจ้งก็ไม่มีปัญหากวนใจ

ส่วน , Business & Education มี G4-300 Series ตอบโจทย์การทำงานในลักษณะงานประชุมทางธุรกิจ

สำหรับใครที่สนใจสามารถติดต่อทางร้านค้าและตัวแทนจัดจำหน่ายได้แล้ว