Befree 2N1 Aluminium tripod lever ขาตั้งสุดลงตัวฟังชั่นหลากหลายคุณภาพเยี่ยม

เข้าไทยมาเรียบร้อยกับขาตั้งค่าย  Manfrotto รายใหญ่วงการ Tripod เปิดตัว Befree 2N1 Aluminium tripod lever พร้อมฟีเจอร์เด็ดทั้งสามารถปรับโมโนพอดที่ทางผู้ผลิตยืนยันว่าใช้ง่าย ปรับใช้สบายพร้อมระบบอย่าง QPL Travel ช่วยให้ตั้งค่าและปรับระดับได้ง่ายรวมถึง Easy Link ช่วยให้เชื่อมต่ออุปกรณ์เสริมได้ง่าย

Befree 2N1 Aluminium tripod ผลิตจากอลูมิเนียมพร้อมหัวบอล ช่วยให้ช่างภาพสามารถติดตั้งและไว้วางใจกับความทนทานของขาตั้ง ทั้งยังพับเก็บในขนาดที่พกพาออกเดินทางได้สะดวก รวดเร็วมากขึ้น

โดยฟีเจอร์พระเอกในรุ่น Befree 2N1 Aluminium tripod คือการเปลี่ยนจาก Tripod เป็น monopod ได้ง่ายและรวดเร็วรวมถึงความแข็งแรงที่ทาง Manfrotto ยังคงรักษาไว้ โดยสามารถรับน้ำหนักได้มากถึง 5 กิโลกรัมหรือราว 11 ปอนด์

ในส่วนการล็อกของขาใหม่มีการพัฒนาให้ทันสมัยและตอบโจทย์ช่างภาพอาชีพมากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีเฉพาะตัวที่เรียกว่า QPL Travel ที่เคยใช้ใน Tripod รุ่น 190 & 055 สองรุ่นใหญ่ที่ขึ้นชื่อว่าล็อกแน่นทรงพลัง ช่วยให้การตั้งค่าและการปรับระดับขาทำได้ง่าย และปลอดภัย ให้เสถียรภาพเต็มรูปแบบในทุกการใช้งาน

ส่วนฟีเจอร์ Easy Link ที่จากเดิมอยู่ในขาตั้งรุ่น 190 & 055 ก็ถูกเอามาใส่ใน Befree 2N1 Aluminium tripod ช่วยให้ขาตั้งมีประโยชน์มากยิ่งขึ้นในการเชื่อมต่อกับอย่างไฟ reflector หรืออุปกรณ์เสริมต่างๆ

Befree 2N1 ใช้หัวบอลรุ่น 494 ขนาดเล็กคุณภาพใหญ่เกินตัว ใช้งานง่ายและคล่องตัวส่วนเพลทที่ใช้จะเป็นขนาดมาตรฐานทั่วอย่าง Manfrotto RC2 และ Arca-swiss สนนราคาหน้าเว็บไซต์ 9,590 บาท