กระเป๋ากล้องเป่าลม ไอเดียใหม่ระดมทุนผ่าน Kickstarter

เป็นไอเดียที่ค่อนข้างจะแปลกแหวกแนวอยู่พอสมควรสำหรับกระเป๋าเป่าลม ผลิตโดย Wandrd บริษัททำกระเป่ามีไอเดียการออกแบบกระเป๋าออกมาเรื่อยๆ และครั้งนี้พวกเขากับมาระดมอีกครั้งกับโปรเจค VEER 18L กระเป๋าแนว Backpack เป่าลม ที่จะมาพร้อมกับแผ่นรองหลังและ camera cube ที่หากต้องการใช้ต้องเป่าลมเช่นกัน เพื่อให้ผู้ใช้งานสบายใจในการบรรจุกล้องถ่ายภาพได้ หลักในช่วงแรกกระเป๋า VEER 18L เจออุปสรรคเรื่องของปลอดภัยของใช้จำพวกเทคโนโลยีที่มีความบอบบาง

VEER 18L เวอร์ชั่นใหม่ จึงออกแบบให้สามารถรวมไอเทมหลักทั่งสามอยู่ด้วยกันอย่างลงตัว ไม่เปลืองที่ในการพกพาในยามที่ไม่ได้เป่าลมและสามารถหยิบมาเป่าลมใช้งานได้สะดวกรองรับการทำงานได้ดีมากขึ้น

โดยจากชื่อของกระเป๋า VEER 18L ช่วยให้ผู้ใช้รู้ได้ทันทีว่ากระเป๋ามีความจุ 18 ลิตร บรรจุของได้มากพอสมควร ส่วน amera cube มีความจุที่สามารถใส่กล้องภาพระดับ 5D บวกกับเลนส์ 24-70mm ได้ โดยตัวกระเป๋ายังรับกล้องขนาดใหญ่ได้แต่ต้องแยกเลนส์ไว้เพื่อให้ใส่ได้ และกระเป๋า  VEER 18L ยังใส่โดรน Mavic Pro รวมถึงขวดน้ำได้

เจ้ากระเป๋าพองลมตัวผลิตจากวัตถุดิบกันน้ำแต่ไม่ได้ถึงระดับกันน้ำได้ 100 เปอร์เซ็นต์แบบ waterproof ตัวกระเป๋าสามารถกันน้ำในระดับฝนตกได้แต่ในกรณีโยนลงแม่น้ำนั้น ตัวกระเป๋าไม่รองรับ

สำหรับ VEER 18L หนัก 383 กรัมสามารถพับเก็บเหลือขนาดที่เล็กพกพาสบาย สำหรับใครที่อยากได้สามารุเข้าไปที่เว็บ Kickstarter แล้วจ่ายเงินในราคา $79 จะได้  VEER 18L กับ inflatable back panel แต่ถ้าจ่ายในระดับ  $118 จะได้  camera cube ซึ่งทางผู้ผลิตจะเริ่มส่งสินค้าในช่วงเดือน สิงหาคม 2019