Manfrotto เปิดตัว 4 กระเป๋ากล้องล้อลาก ในซีรี่ย์ Pro Light Reloader

Manfrotto ผู้ผลิตอุปกรณ์ถ่ายภาพเบอร์ของโลกเปิดตัว 4 กระเป๋าล้อลากในซีร์ Pro Light Reloader collection ทั้ง  Air-55, Air-50, Pro Light Reloader Switch-55 และ Pro Light Reloader Spin-55 โดย Air-55 และ Air-50 ที่ออกมาในแนวของกระเป๋าลาก ส่วน Switch และ Spin มีฟีเจอร์ที่มากกว่าและราคาก็สูงตามไปด้วย

Pro Light Reloader Air-55

Pro Light Reloader Air-55 รองรับการใส่กล้อง DSLR ระดับโปรจำนวน 2 ตัว 5 เลนส์และแล็บท็อปขนาด 17 นิ้ว ทั้งยังมีซิปทั้งด้านหน้าและด้านข้างของกระเป๋า ทั้งยังมีช่องเล็กๆภายในไว้ใส่อุปกรณ์เสริมต่างๆ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการบริหารจัดการให้ใส่อุปกรณ์ใช้งานได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น

ด้านข้างของกระเป๋ามีระบบ strap system สำหรับจัดเก็บ tripod และยังมีซิปกันน้ำในตัวแต่กระเป๋าจะมีซองกันน้ำไว้ป้องกันกระเป๋า สนนราคาอยู่ที่  $379.99.

Pro Light Reloader Air-50

Pro Light Reloader Air-50 ถือเป็นรุ่นที่ในระดับใกล้ๆกับ Pro Light Reloader Air-55 แต่มีขนาดที่เล็กกว่าและซิปน้อยกว่ารวมถึงช่องแบ่งภายใน ทำให้ภายในสามารถบรรจุกล้อง DSLR ระดับโปร 2 ตัว 4 เลนส์ และ โน๊ตบุ๊ค ขนาด 15 นิ้ว ส่วนฟีเจอร์อื่นๆจะมีทั้งซิปภายในสำหรับการเก็บและแผ่นกันสะเทือน 12 ชิ้นเพื่อให้ผู้ใช้ปรับแต่งช่องเก็บของได้มากยิ่งขึ้นรวมถึงอุปกรณ์กันน้ำเหมือนรุ่น Pro Light Reloader Air-55 รุ่นนี้ติดป้ายราคาไว้ที่ $329.99

Pro Light Reloader Switch-55

รูปร่างหน้าตาของรุ่นนี้มีความคล้ายคลึงกับ Air-55 แต่จะมีสายสะพานเพิ่มเข้ามาทำให้รุ่นนี้ใช้งานในแบบล้อลากหรือจะหันมาใช้ในแบบ backpack ก็ได้

ด้านความจุจะเหมือนกับรุ่น Air-55 โดย Switch-55 รองรับกล้อง DSLR ระดับโปรได้ 2 ตัว 5 เลนส์และแล็บท็อปขนาด 17 นิ้ว ทั้งยังซิปภายในไว้สำหรับใส่อุปกรณ์และห่วงด้านข้างไว้ติดขาตั้งกล้องได้ โดยรุ่นนี้จะมีที่กั้นสำหรับป้องกันสะเทือนอยู่ 14 ชิ้น ทั้งยังมีระบบป้องกันอย่าง  three-digit lock  ติดป้ายราคาอยู่ที่ $389.99

Pro Light Reloader Spin-55

เป็นรุ่นที่มีล้อเลื่อนอยู่ 4 ล้อ และสามารถหมุนได้รอบตัวง่ายต่อการเคลื่อนที่เมื่อคุณวิ่งเหรือเดินเร็ว ตัวกระเป๋าใช้ Polycarbonate และ nylon insert ที่สามารถเคลื่อนย้ายได้ ด้านหน้ามีซิปที่ใช้เก็บอุปกรณ์เสริมและยังมีซิปที่จะเปิดถึงช่องเก็บกล้องเพื่อหยิบใช้งานได้รวดเร็ว กระเป๋ารุ่นนี้รองรับการเก็บกล้อง DSLR ระดับโปรได้ 2 ตัว รองรับ 5 เลนส์ และโน๊ตบุ๊ค ขนาด 15 นิ้ว สนนราคาอยู่ที่  $399.99