LIT Flash แฟลชไร้สายอัจฉริยะสำหรับสมาร์ทโฟน ยกระดับภาพถ่ายด้วยมือถือไปอีกขั้น

อย่างที่ทราบกันดีว่าสมาร์ทโฟนนั้นมีกล้องและแฟลชในตัวอยู่แล้ว กล้องของสมาร์ทโฟนนั้นมีการพัฒนาชนิดที่ว่า “ก้าวกระโดด” เกินกว่าที่คาดคิดเสียอีก แต่แฟลชนั้นกลับไม่ได้รับการพัฒนาเท่าที่ควร ปัญหาคือแฟลชเหล่านั้นมีประสิทธิภาพที่ไม่เพียงพอสำหรับการถ่ายภาพแบบมืออาชีพ เช่น กล้องDSLR หรือ Mirrorless ฯลฯ

เพื่อแก้ไขปัญหานี้ LIT Flash แฟลชไร้สายอัจฉริยะตัวแรกสำหรับการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน เปลี่ยนให้กลายเป็นกล้องระดับมืออาชีพง่ายๆ ขยายขอบเขตของความคิดสร้างสรรค์ของคุณให้กว้างยิ่งขึ้น

LIT Flash เป็นแฟลชซีนอนที่มีกำลังขับ 40W และมีแบตเตอรี่ Li-Ion ในตัว 2800 mAh ที่พอสำหรับการยิงแฟลชเต็มกำลัง 200 ครั้ง/การชาร์จ สามารถซิงค์ความเร็วสูง (HSS) และทำงานร่วมกับความเร็วชัตเตอร์ของสมาร์ทโฟนสูงถึง 1 / 10,000 ในหนึ่งวินาที ซึ่งถือว่ามีประสิทธิสูงมาก

LIT Flash ทำงานผ่านบลูทูธ ในระยะประมาณ 130 ฟุต (40 เมตร) รับประกันว่าสามารถใช้ได้กับสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ในตลาด โดยเรียกใช้แฟลชสามารถทำได้ทั้งจากระยะ-ใกล้ไกล ผ่านแอพหรือโดยการกดปุ่มบนตัวแฟลช กำลังแฟลชที่เต็มกำลัง 40W เทียบเท่ากับ Guide Number 32 ให้ลำแสงรูปกรวย 90 องศา โดยไม่มีจุดบอดแสง

LIT Flash มีขนาดเท่าฝ่ามือ มีเกลียวขาตั้งกล้อง 1/4″ (0.25 นิ้ว) และแท่นยึดอุปกรณ์เสริม รวมถึงพอร์ตชาร์จ USB-C

LIT Flash แบ่งการใช้งานเป็นหลัก 3 หมวด โดยใช้เวลารีไซเคิล 0.1-2.5 วินาที

  • ONE BUTTON EXPERIENCE: โหมดอัตโนมัติเต็มรูปแบบไร้ความยุ่งยาก (การวัดแสง TTL พร้อมแฟลชล่วงหน้า)
  • CREATIVE MODES: สำหรับการควบคุมแฟลชอย่างสร้างสรรค์ในสถานการณ์ที่เฉพาะเจาะจง เช่น พอร์ตเทต, ภาพสินค้า, ภาพกลางคืน, ภาพวาดแสง, โบเก้ ฯลฯ
  • FULL MANUAL CONTROL: ควบคุมด้วยตนเองเต็มรูปแบบ เช่น พลังงานแฟลช 1/1 ถึง 1/256 (100% -0.4%) ระยะเวลาแฟลช 1/350 วินาที (ที่พลังงาน 1/1) ถึง 1/000 (ที่กำลัง 1/256)

ภาพตัวอย่าง

LIT Flash เพิ่งเปิดตัวผ่านระดมทุนผ่าน Kickstarter  โดยเริ่มต้นที่ 179 ดอลลาร์ และเริ่มจัดส่งไปยังผู้สนับสนุนในเดือนมกราคม 2020 (หากทำตามสัญญาได้) และจะวางขายในราคาขายปลีกที่ 329 ดอลลาร์