Voigtlander เตรียมวางขายเลนส์ใหม่ เมาท์ Leica M เดือนมิถุนายนนี้

หลังมีข่าวหลุดมาเล็กๆน้อยๆ ว่าจะมีการเปิดตัว Voigtlander Nokton Classic 35mm F1.4 II เลนส์มุมกว้างที่ตัวเลือกสนองแบบคือ  single coating และ multi-coating ที่จะประกาศออกมา ล่าสุดมีการขยับอีกไม่หนักในส่วนของรายละเอียดเลนส์อย่างเรื่องวัตถุดิบที่มีข้อมูลจากทาง Cosina Japan และมีการให้ข้อมูลว่าการออกแบบและขนาดจะมีใกล้เคียงของเดิม

Nokton Classic 35mm F1.4 II for Leica M-mount มีชิ้นเลนส์ 8 ชิ้น แบ่งได้ 6 กลุ่ม รูรับแสงกว้างสุด F1.4 ถึง F16 แผ่นไดอะเฟรม 10 ใบ ขนาดฟิลเตอร์ 43มม. และองศารับภาพ 63 องศา ตัวเลนส์มีน้ำหนักที่เบาขึ้นกว่ารุ่นกว่าซึ่งจะลดลงเหลือ 189 กรัม

สร้างภาพที่ไม่ซ้ำใครของเลนส์คลาสสิก เมื่อเปิดรูรับแสงโบเก้ที่นุ่มนวลและอ่อนโยนจะสร้างเอฟเฟกต์สามมิติ หากคุณมุ่งเน้นไปที่มันจะเป็นการพรรณนาที่คมชัดและการแสดงออกที่หลากหลายสามารถทำได้ด้วยเลนส์เดียว … โบเก้ที่นุ่มนวลและสวยงามเมื่อเปิดรูรับแสงและรอยบากที่คมชัดเมื่อแคบลงจะขยายความกว้างของภาพถ่าย การแสดงออก

ทาง Cosina แจงว่ามีการใส่เลนส์ที่มีเทคโนโลยีใหม่สุดลงไปในเลนส์ Nokton Classic 35mm F1.สนนราคา สนนราคาอยู่ที่  Nokton Classic 35mm F1.4 II  ตาราคา $680$680