5 เหตุผล Canon EOS 200DII กล้องที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิง

Canon EOS 200DII กล้องDSLRรุ่นล่าสุดที่ออกแบบมาให้ผู้หญิง“สัมผัสความสุขของการถ่ายภาพ”อย่างดีที่สุดในตอนนี้ ด้วยหลายสิ่งจัดมาให้ใช้งานเพื่อผู้หญิงโดยเฉพาะ ให้ทุกภาพสวยงามสั่งได้ดังใจทุกความต้องการ

 Fotoupdate ได้รวบรวม 5 เหตุผลที่มาตอบโจทย์ความต้องการของผู้หญิงของ Canon EOS 200DII

  • สวยงาม เล็ก กะทัดรัด น้ำหนักเบา

คงไม่มีผู้หญิงคนไหนชอบแบกกล้องหนักราวกับแบกอิฐแบกปูนหรอกนะ แต่ด้วย EOS 200DII ที่Canonให้การรับรองว่า นี่คือ *กล้องDSLRเบาที่สุดในโลก ด้วยน้ำหนักเพียง 449 กรัม เท่านั้นเอง แถมออกแบบรูปลักษณ์ให้กะทัดรัดสะดวกสบาย มีสีสวยๆให้เลือกถึง 3 แบบ ดำ ขาวและเงิน เอาใจไปเลยเต็มๆ

  • ใช้งานง่ายสุดๆด้วย Creative Assist (ผู้ช่วยสร้างสรรค์)

ลืมไปได้เลยว่าการใช้งานกล้องคือเรื่องยุ่งยาก มันจะไม่เป็นเช่นนั้นอีกต่อไป! ด้วย Creative Assist (ผู้ช่วยสร้างสรรค์) ที่ช่วยแนะนำการตั้งค่าต่างๆ ให้แก่มือใหม่หัดถ่ายเพื่อให้ได้ภาพอย่างที่ต้องการ และยังสามารถจัดเก็บการตั้งค่าเหล่านั้นไว้สำหรับการใช้งานในอนาคตได้อีกด้วย

  • ภาพสุดฟรุ้งฟริ้งด้วย Smooth Skin

จะถ่ายรูปทั้งที ผิวเนียน หน้าดี คือสิ่งที่ต้องได้ ยกให้กล้องจัดการเลยด้วย Smooth Skin โหมดพิเศษในกล้อง EOS 200DII จะนำ5ขั้นตอนง่ายๆซึ่งทำให้ผิวของคุณดูเรียบเนียนขึ้นในแบบเรียลไทม์

  • ภาพคมชัดทุกองศาด้วย Eye Detection AF

มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้ภาพที่คมชัดรวมถึงคลิปวิดีโอที่ชัดเจนด้วย Eye Detection AF ฟีเจอร์นี้จะตรวจจับดวงตาของบุคคลที่อยู่ใกล้กับเลนส์กล้องมากที่สุดและล็อคโฟกัสที่ดวงตาเมื่อถ่ายภาพทำให้ภาพถ่าพดูมีชีวิตชีวา แม้ถ่ายภาพวัตถุที่กำลังเคลื่อนไหว

  • ก้าวสู่การเป็น Vlogger ได้อย่างง่ายดาย

EOS 200DII นั้นอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ที่คุณจำเป็นต้องใช้สำหรับบันทึกวีดีโอทุกประการ ไม่ว่าเป็น จอLCDสัมผัสแบบหมุนและปรับได้หลายมุม, Dual Pixel, Digital IS, Clean HDMI ฯลฯ แค่นี้คุณก็สร้างวีดีโอคอนเทนท์อย่างมีคุณภาพได้มากกว่าใครๆ

เชื่อว่าสาวๆหลายคนที่อ่านมาถึงตรงนี้คงได้รับคำตอบไม่มากก็น้อย เกี่ยวกับ EOS 200DII ต้องขอบคุณ Canon รับฟังปัญหาของผู้หญิงและนำมาปรับใช้ให้เกิดประโยชน์ ทำให้การใช้งานกล้องไม่ซับซ้อน ได้ภาพสวย ถ่ายสนุก บันทึกความทรงจำและความสุขให้อยู่กับพวกเธอไปอีกยาวนาน