DJI ปล่อยคลิปเด็ดชวนแฟนคลับรอฟังข่าวดีในวันที่ 11 มิถุนายนนี้

ล่าสุด DJI ปล่อยทีเซอร์สุดเท่ห์ความยาวเพียง 21 วินาที เป็นการบอกใบ้ถึงสินค้าใหม่ที่กำลังจากมาในวันพรุ่งนี้ โดยทางเจ้าพ่อโดรนเปิดหัวยั่วน้ำลายว่า “Learn to Win” พร้อมหยอดให้แฟนคลับให้ได้ติดตามกันว่า ดีเจไอจะปล่อยสินค้าใหม่ตัวออกมาหลังจากเปิดตัว Osmo Action ไปเมื่อประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา

เป็นเรื่องปกติของขาวโซเชียลที่จะต้องออกความเห็นและทำนายกันว่าก้าวต่อไปของ DJI จะเป็นอย่างไร หลังจากที่ไม่มีสินค้าประเภทโดรนระดับทั่วไปออกมาให้เห็นตั้งแต่เดือนสิงหาคมปีที่แล้วที่มีการเปิดตัวโดรน Mavic 2 Pro และ Zoom แต่มีความเป็นไปได้ที่ค่ายใหญ่ DJI อาจจะโดดไปเล่นในตลาด Racing Drones  ที่มีการเติบโตต่อเนื่อง โดยโดรนในกลุ่มนี้จะต้องมีขนาดที่พกพาง่ายและดูคล่องแคล่ว และอีกเรื่องที่คาดว่าจะมาพร้อมกันคือเปิดตัวระบบ Software Development Kit (SDK) ให้นักพัฒนาซอฟแวร์และนักประดิษฐ์ได้ปรับแต่งโปรแกรมได้ตามที่ใจต้องการ

โดยแคปชั่นบนวีดีโอ ที่ลงในเว็บไซต์ Youtube เป็นหนึ่งในคำบอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ที่จะมี  Software Development Kit (SDK) โดยทางผู้ผลิตโดรนกล่าวว่า “DJI was built by tiredless engineers who never stopped looking for answers and pushing boundaries. Now, get ready to push yours. If you’re ready to win, be prepared to learn.”

สำหรับข่าวลือเรื่อง Spark 2 ที่น่าจะมาช่วงหน้าร้อน ด้วยเหตุผลว่าเป็นช่วงประจำของเวลาในการเปิดตัว และ Phantom 4 เองก็ไม่มีสำรองในคลังแล้วจึงน่าจะเป็นเหตุสมควรที่จะมีรุ่น Phantom 5 ออกมาแต่มารอลุ้นร่วมกันว่าในวันพรุ่งนี้ DJI จะเปิดตัวอะไรและสิ่งที่หลายฝ่ายคาดเดากันนั้นจะเป็นหรือไม่