LEICA M-E (TYP 240) กล้องเรนจ์ไฟเดอร์ Leica M ที่เพิ่มความสามารถบันทึกวีดีโอระดับ Full HD

Leica เปิดตัวกล้องรุ่นใหม่ล่าสุด LEICA M-E (TYP 240) กล้องที่คงความคลาสสิคแบรนด์กล้องระดับไอคอนนิคที่เป็นตำนาน โดดเด่นด้วยความงามสง่าและการขั้นตอนผลิตระดับสูงด้วยมือในประเทศเยอรมนี รูปลักษณ์และการออกแบบทั้งหมดได้รับมาจาก Leica M ตัวกล้องขนาดกะทัดรัดทนทานต่อฝุ่นและละอองน้ำ ใช้วัสดุหนังแท้ที่ให้รูปลักษณ์ที่ซับซ้อนแต่กระชับมือยิ่งขึ้น และทำสีแอนทราไซต์สีเทาโดยออกแบบมาเฉพาะ

สามารถใช้งานร่วมกับเลนส์ระบบ M bayonet mount เช่นเดียวกับ Leica M ทุกรุ่น ได้เกือบทุกชิ้นที่Leicaเคยผลิตมาให้ครอบคลุมทุกการใช้งาน ผสานฟังก์ชั่นกล้องที่สำคัญช่วยให้มั่นใจถึงการใช้งานที่คล่องตัวและง่าย

LEICA M-E (TYP 240) เป็นหนึ่งในระบบกล้องฟูลเฟรมที่มีขนาดกะทัดรัดที่สุดในโลก ด้วยเซ็นเซอร์ CMOS ความละเอียด 24 MP, ความไวแสงสูงถึง ISO 6400 ช่วยให้ได้ภาพที่โดดเด่นแม้ในสถานการณ์ที่มีแสงน้อย และหน่วยความจำบัฟเฟอร์ 2GB ทำให้มั่นใจได้ว่า Leica M-E พร้อมที่จะถ่ายภาพเสมอแม้จะถ่ายภาพต่อเนื่องอย่างรวดเร็วไม่พลาดช่วงเวลาสำคัญใดๆ

และฟังก์ชั่นใหม่ล่าสุด คือ การบันทึกวีดีโอระดับFull-HD 1080p ด้วยความละเอียดและความไวแสงที่สูงมาก LEICA M-E (TYP 240) จะบันทึกวีดีโอในแบบที่มี ‘Leica Look’ อันคลาสสิกที่โดดเด่นด้วยการแสดงโบเก้ที่ไม่เหมือนใคร

LEICA M-E (TYP 240) ยังไม่มีรายละเอียดเชิงลึกที่ชัดเจนในขณะนี้ และพร้อมวางจำหน่ายปลายเดือนกรกฎาคม 2019