Lee  เปิดตัว Adapter ใหม่รองรับการใช้งาน 2 ฟิลเตอร์ในเวลาเดียวกัน

บริษัท Lee Filter หนึ่งในเจ้าพ่อรายใหญ่วงการฟิลเตอร์เปิดตัวอุปกรณ์เสริมที่ช่วยให้ช่างภาพสาย landscape ที่ต้องการฟิลเตอร์ที่มีระบบรองรับการทำงานมากขึ้น จนออกมาในชื่อ  LEE100 Tandem Adapter ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ฟิลเตอร์ LEE100 filter holder  ได้ถึงสองอันและสามารถหมุนได้อย่างอิสระซึ่งช่วยให้การปรับค่าถ่ายภาพง่ายมากขึ้น

โดยผู้ผลิต Lee ประกาศเปิดตัว LEE100 Tandem Adapter ผ่าน Facebook สื่อโซเชียลขนาดใหญ่ของโลก ภายใต้ระบบที่ Lee ภูมิใจนั้นก็คือ  LEE system

เรื่องการใช้งานทาง Lee คอนเฟิร์มว่าใช้งานง่าย เพียงใส่  LEE100 holder ลงไปในช่องแรกของ LEE100 Tandem Adapter ส่วนชิ้นที่สองนั้นก็หมุนให้ลงเกลียวก็เพียงพอที่จะใช้งานต่อแล้ว

สิ่งสำคัญคือให้สังเกตว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ LEE ได้เปิดตัวอะแดปเตอร์ Tandem ครั้งแรกของพวกเขาเปิดตัวเมื่อ 5 ปีที่แล้วและยังสามารถซื้อได้ในราคา $ 35 ด้วยการเปิดตัวรุ่นใหม่นี้สำหรับระบบ LEE100 ไม่ต้องแปลกใจถ้ารุ่นก่อนหน้านี้หายไป

อะแดปเตอร์ LEE100 Tandem มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา $ 65 หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอุปกรณ์เสริมใหม่ให้ไปที่เว็บไซต์ LEE โดยคลิกที่นี่หรือเลือกซื้อด้วยตัวคุณเองจากร้านค้าปลีกที่ได้รับอนุญาตของ LEE