Moza AirCross 2 กิมบอลใหม่ล่าสุด ขนาดเล็กลง น้ำหนักเบากว่า และสเปคจัดเต็มสุดในขณะนี้

Moza แบรนด์ผู้ผลิตอุปกรณ์กิมบอลกันสั่น เปิดตัวสินค้าใหม่ “Moza AirCross 2” กิมบอลกันสั่น 3 แกนที่พัฒนาความสามารถสูงมากขึ้นกว่าเดิม รองรับตลาดกล้องมิเรอร์เลสที่กำลังเป็นนิยมอย่างแพร่หลาย

Moza AirCross 2 เรียกว่าเกิดมาเพื่อขับเคี่ยวกับ DJI Ronin-SC ที่เพิ่งจะชิงเปิดตัวก่อนหน้านี้อย่างแรงพอตัว ทั้งงัดนวัตกรรมใหม่ๆ เพิ่มประสิทธิภาพเจ๋งๆ ออกมาชนอย่างจัง พอฟัดพอเหวี่ยงคนละหมัดเลย ไม่ว่าลดขนาดลงให้พกพาสะดวกมากขึ้น น้ำหนักเบาเพียง 950 กรัม (2 ปอนด์) แต่ทรงพลังด้วยเทคโนโลยีระดับเดียวกับ Moza Air 2 เรือธงของค่าย อีกทั้งมอเตอร์สามารถรองรับได้มากถึง 3.2 กก. (7 ปอนด์)

ฟีเจอร์เด็ดของกิมบอล

Mimic Motion Control ด้วยการใช้สมาร์ทโฟนคุณสามารถควบคุมการเคลื่อนที่ของ MOZA AirCross 2 ผ่านอุปกรณ์ด้วยเซนเซอร์ภายใน ดังนั้นแต่ละแกนจะสามารถควบคุมได้อย่างอิสระเพื่อเลียนแบบการเคลื่อนไหวจากโทรศัพท์ของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถปรับความไวของการเคลื่อนไหว gimbal ช่วยให้การควบคุมแม่นยำ

 

MOZA Spark Power Supply System 2.0 ระบบพลังงานที่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานถึง 12 ชั่วโมงและสามารถชาร์จเต็มในเวลาเพียง 1.5 ชั่วโมง มีอินเทอร์เฟซการชาร์จ USB โดยสามารถชาร์จแหล่งจ่ายไฟภายนอก รวมถึงเอาต์พุต Multi-CAN สามชุด สามารถจ่ายพลังงานให้กับกล้องและอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ได้ด้วย
Three-axis Lock Design การออกแบบแกนล็อคสามจุดในแต่ละแกนช่วยให้สามารถบาลานซ์ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย รวมถึงยังสามารถพกพาได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการตั้งค่าใหม่อีกครั้ง
Vertical Mode Supported รองรับโหมดแนวตั้ง ด้วย แท่นยึดกล้องตัว L ทำให้การสลับกล้องระหว่างโหมดแนวนอนและแนวตั้งทำได้ง่ายดาย
Intuitive Control Panel ด้วยsmart wheelสามารถควบคุมระบบโฟกัสติดตามสองระบบได้อย่างง่ายดาย รวมถึงเปิดใช้งานผ่านสายเคเบิลเพื่อควบคุมโฟกัสติดตามของกล้อง (E-Focus) นอกจากนี้คุณสามารถสลับและควบคุมแกนแต่ละแกนได้อย่างรวดเร็ว ((pan, tilt, roll) เพื่อการเคลื่อนไหวที่แม่นยำโดยเพียงแค่เคลื่อนsmart wheel และด้วยหน้าจอ OLED แสดงสถานะ gimbal ที่ใช้งานง่ายและชัดเจน ควบคุมทุกรายละเอียดได้ง่ายกว่าที่เคย!
Sleek Design การออกแบบที่เก๋ไก๋ของ MOZA AirCross 2 มีตัวเลือก 2 สี

Moza AirCross 2 vs DJI Ronin-SC