ฟูจิฟิล์มเปิดตัว Instax Mini Link เปลี่ยนภาพบนสมาร์ทโฟนให้เป็นภาพ Instax

ฟูจิฟิล์มเปิดตัว Instax Mini Link สมาร์ท พรินเตอร์อุปกรณ์ที่เปลี่ยนภาพดิจิตอลเป็น analog Instax ด้วยดีไซด์เรียบง่ายหรูหราทันสมัยเหมาะกับสาวๆที่ชอบชอบภาพ instax แต่ไม่อยากพกกล้อง

โดยอุปกรณ์สุดคูลนี้ทำงานร่วมกับแอพลิเคชั่น  Instax Mini Link แอพฯใหม่ที่ฟูจิทำขึ้นเพื่อเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อทั้งในเรื่องการแชร์หรือการพิมพ์ภาพผ่านระบบไร้สายโดยใช้เวลาประมาณ 12 วินาที ซึ่งการชาร์จไฟหนึ่งครั้งจะสามารถพิมพ์ภาพได้สูงสุด100 ใบ

Instax Mini Link มีโหมดพิเศษในการพิมพ์ภาพเด็ดๆอยู่สามโหมดด้วยกันอย่าง ‘Video Print’ และ ‘Party Print.’ ในส่วน‘Party Print ที่จะให้สมาร์ทโฟน 5 เครื่องจับคู่กันเพื่อสร้างภาพจากทั้ง 5 เครื่องให้มาอยู่ในภาพเดียวกัน  ขณะที่ Video Print จะเป็นฟีเจอร์ที่จับภาพในวีดีโอแล้วพิมพ์ช็อตที่เลือกออกมาเป็นภาพ และยังมี Surprise Mode เป็ฯฟีเจอร์ที่ซ่อนอยู่ใน Party Print เป็นฟังก์ชั่นที่จะสุ่มปริ้นภาพโดยผู้สั่งงานไม่มีทางรู้จนกว่าจะเห็นภาพที่พิมพ์ออกมา

สำหรับการแก้ไขภาพพื้นฐานมีไหนตัวแอพลิเคชั่นนี้ด้วยและยังมีให้เลือกขอบสวยๆ ตามความชอบ ตัว Instax Mini Link รองรับการทำงานกับ กล้อง  Fujifilm’s X Series และ GFX ผ่านแอพลิเคชั่น Fujifilm Camera Remote เพื่อตอบโจทย์คนที่อยากเห็นรูปจากกล้องใหญ่ได้ทันทีโดยไม่ต้องรอไปร้านล้างรูป

สำหรับ Instax Mini Link จะมาพร้อมกับสีฟ้า ชมพู และสีขาว โดยคาดเดาว่าราคาขายปลีกจะอยู่ที่ $99.95 และจะเริ่มวางขายในวันที่ 4  ตุลาคม 2019