Fujifilm เอาใจสายฮิปแบบสุดๆ เปิดตัว Instax รุ่นพิเศษทำแคมเปญร่วมกับนักร้องสาวชื่อดัง “Taylor Swift”

FUJIFILM Corporation ได้ประกาศตัวการให้การสนับสนุนทัวร์ นักร้อง,นักแต่งเพลง,นักดนตรี,ผู้ชนะ GRAMMY award มากกว่า 10 ครั้ง ” Taylor Swift ” โดยจะมีการร่วมกันเปิดตัวแคมเปญสุดพิเศษกับฟิล์ม instax ทั่วโลก โดยจะเริ่มในฤดูร้อนปีพ. ศ. 2561

กล้อง Fujifilm Instax ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายในกว่า 100 ประเทศทั่วโลก โดยมีการจัดส่งสินค้ากว่า 30 ล้านชุดนับตั้งแต่เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2541 และพิเศษสุดสำหรับในปีนี้เป็นโอกาส Instax ฉลองครบรอบ 20 ปี Fujifilm จึงมุ่งมั่นที่จะขยายสู่ความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยผ่านแคมเปญสำคัญที่ร่วมกับTaylor Swift นักร้องสาวชื่อดัง ซึ่งมีผู้ติดตามสื่อสังคมออนไลน์ประมาณ 300 ล้านคน และเป็นที่นิยมในหมู่วัยรุ่น

Fujifilm ต้องการจะถ่ายทอดความตื่นเต้นให้กับผู้ใช้ทั่วโลกกว้างขึ้น ซึ่ง instax สามารถส่งมอบความตื่นเต้นเหล่าน ผ่านภาพถ่ายที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยความพิเศษในการพิมพ์ภาพจริง ที่สำคัญTaylor Swiftเอง ก็เป็นผู้ใช้ instax มาอย่างยาวนาน และอีกไม่นานเธอจะมาปรากฏตัวในโฆษณาทางโทรทัศน์และแคมเปญออนไลน์

Fujifilm ยังเป็นสปอนเซอร์หลักคอนเสิร์ต Reputation STADIUM TOUR ของ TAYLOR SWIFT ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกที่ เกลนเดล,อริโซน่า ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ ซึ่งภายในคอนเสิร์ตจะมีบูธ instax สำหรับแฟน ๆ ให้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมโปรโมตที่ดำเนินไปตลอดทั้งปี นอกจากนี้ทาง Taylor Swift ยังประกาศว่า ในวันนี้ว่าเธอจะนำ “TAYLOR SWIFT reputation STADIUM TOUR in Japan presented by FUJIFILM instax” ไปจัดในโตเกียว,ญี่ปุ่น ในวันที่ 20 และ 21 พฤศจิกายน และ Fujifilm ตื่นเต้นที่จะได้เป็นผู้สนับสนุนเต็มที่ ติดตามข้อมูลได้ที่ TaylorSwift.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

เกี่ยวกับ Taylor Swift

อัลบั้มใหม่ของ Taylor Swift “reputation” เป็นอัลบั้มที่ขายดีที่สุดในปี 2017 และเป็นอันดับ 1 ในกว่า 111 ประเทศในชาร์ตยอดขายของ iTunes เมื่อปล่อยออกมา Taylor Swift เป็นศิลปินเพียงแห่งเดียวในประวัติศาสตร์ที่มียอดขายเกือบ 1 ล้านแผ่นในสัปดาห์ที่วางจำหน่ายของพวกเขา (ปี2010 Speak Now ปี2012 RED ปี2014 1989 และ ปี2017 reputation) โดยมียอดขายอัลบั้มเกือบ 1.3 ล้านแผ่นในช่วงเจ็ดวัน

โดยซิงเกิ้ลแรก “Look What You Make Me Do” ได้ทำลายสถิติหลายรายการภายในไม่กี่ชั่วโมงหลังจากได้รับการเปิดตัว มีการสตรีมมากกว่า 10 ล้านสตรีมซึ่งเป็นเพลงที่มีการแพร่ภาพมากที่สุดในช่วงหนึ่งวัน เนื้อเพลง “Look What You Make Me Do” ทำลายสถิติ มียอดเข้าชมมากกว่า 19 ล้านวิว ในขณะที่มิวสิกวิดีโอทำลายสถิติเดิมของการดูวิดีโอ (28 ล้าน) กับ 43.2 ล้านวิวในเวลาเพียง 24 ชั่วโมง และซิงเกิ้ลปัจจุบัน “Delicate” ของเธอก็กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก

Taylor Swift เป็นผู้ชนะ GRAMMY ถึงสิบครั้ง ทั้งตำแหน่งนักร้อง, นักแต่งเพลง, นักดนตรี และโปรดิวเซอร์ เธอเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ที่ได้รับเกียรติสูงสุดของวงการเพลงรางวัลแกรมมี่สำหรับอัลบั้มแห่งปี และเธอเป็นศิลปินเดี่ยวหญิงคนแรกที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ถึงสองครั้ง โรลลิ่งสโตนระบุว่าเทย์เลอร์เป็นหนึ่งในนักแต่งเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด 100 คนตลอดกาล นิตยสารไทม์ได้ให้ความสำคัญกับเทย์เลอร์ในฐานะบุคคลแห่งปีของปี 2017 ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งใน 100 คนที่มีอิทธิพลมากที่สุดในโลก และระบุว่าเธอเป็นหนึ่งในแปดผู้สมัครรับเลือกตั้ง 2014 บุคคลแห่งปี สำหรับรางวัล Emmy และ Brit Award ซึ่งTaylor Swiftเป็นผู้หญิงที่อายุน้อยที่สุดของ Billboard และเป็นศิลปินเพียงคนเดียวที่ได้รับเกียรตินี้เป็นครั้งที่สอง

ที่มา : Fujifilm