สายเบื้องหลังไม่ควรพลาด! Loupedeck+อุปกรณ์ที่ช่วยให้คุณแต่งภาพอย่างสะดวกมากขึ้น

ย้อนกลับไปในปี 2016 Loupedeck  คือคอนโซลสำหรับแต่งภาพที่ได้รับความนิยมสำหรับในหมู่ผู้ใช้ Adobe Lightroom ออกแบบมาเพื่อให้การเลือกและแก้ไขภาพทำได้เร็วขึ้น ใช้งานสะดวกและง่ายกว่าเมาส์และแป้นพิมพ์ ด้วยปุ่มลัดและลูกบิดปรับค่าเฉพาะตัวของ Loupedeck

และในปีนี้บริษัทได้ทำการต่อยอด พัฒนา และเพิ่มประสิทธิภาพ จนมาเป็น “Loupedeck+”

Loupedeck+ ได้รับการพัฒนามาให้ใช้งานกับซอฟต์แวร์ทางเลือกหลากหลายที่ไม่เฉพาะแค่ Adobe Lightroom อีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็น Aurora HDR, Capture One และ Skylum Luminar ก็สามารถใช้งานร่วมกันได้ และปรับปรุงการทำงาน การควบคุมและการปรับแต่งทั้งหมด จากข้อเสนอแนะที่ได้รับจากแหล่งคอมมูนิตี้ของช่างภาพตั้งแต่ปี 2016

สิ่งที่ Loupedeck+ พัฒนาเพิ่มมาใหม่ประกอบด้วย:

  • ปุ่มควมคุมปรับปรุงให้แข็งแรงและทนทานมากขึ้น
  • ปรับปรุงคุณภาพวัสดุ
  • เพิ่มลูกบิดปรับแต่ง 2 จุด และปุ่มทางลัดปรับแต่ง 17 ปุ่ม
  • เพิ่ม “Custom Mode” ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถควบคุมปุ่มและลูกบิดทั้งหมดได้อย่างเต็มรูปแบบ
  • ซอฟต์แวร์การกำหนดค่าจากโรงงาน พัฒนาให้การแก้ไขภาพดียิ่งขึ้น เร็วขึ้น และมีเสถียรภาพมากขึ้น

Mikko Kesti ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Loupedeck กล่าวว่า “เราทราบดีว่าในวงการชุมชนช่างภาพ ไม่ว่าจะมืออาชีพ หรือมือสมัครเล่น ทั้งหมดต่างทุ่มเทให้กับการทำงานของพวกเขา และเรามุ่งมั่นที่จะทำให้ชีวิตของพวกเขาง่ายขึ้นและมีประสิทธิผลมากขึ้น”

“ไม่มีวิธีไหนที่จะดีไปกว่าการรับฟังข้อเสนอแนะจากใจของช่างภาพ สำหรับในการสร้างพัฒนาผลิตภัณฑ์เรือธงของเรา โดยครั้งนี้การเพิ่มประสิทธิภาพการควบคุม, การปรับแต่งให้มากขึ้น เราสามารถช่วยให้ช่างภาพประสบความสำเร็จได้มากขึ้น และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เป็นส่วนสนับสนุนผลงานของพวกเขาในครั้งต่อไป”

ภาพเปรียบเทียบระหว่าง Loupedeck และ Loupedeck+

วีดีโอ

Loupedeck + สามารถสั่งซื้อได้ในเว็บไซต์ Loupedeck, Amazon และร้านค้าอุปกรณ์ในยุโรปและสหรัฐอเมริกา ราคา 229 ยูโร / 229 เหรียญ
นอกจากนี้ Loupedeck ยังเสนอส่วนลด 40 ยูโร / 50 เหรียญสำหรับเจ้าของ Loupedeck รุ่นเก่า

ที่มา : Loupedeck