Peak Design ประกาศเปิดตัวกระเป๋ารุ่นใหม่สุดเท่ห์ขนาด 45L พร้อมเทคโนโลยีการออกแบบใหม่ Packing Tools

Peak Design ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของค่ายเอาใจสายท่องเที่ยวกับกระเป๋า Travel Backpack ขนาด 45L โดยทาง Peak Design เปิดโอกาสให้สาวกได้หาซื้อสินค้าในราคาที่ถูกลงโดยทางผู้ผลิตเปิดระดมทุนใน Kickstarter โดยในสายการผลิตของ Packing Tools ที่จะช่วยให้สายเที่ยวและช่างภาพจอมบุกได้จัดสรรของใช้ให้เป็นระบบ ปลอดภัยสูงสุด

“ทุกวันนี้ การท่องเที่ยวเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในแรงบันดาลใจให้กับเราที่เป็นช่างภาพ นักออกแบบและนักผจญภัย เป็นสิ่งที่พวกเรามีอยู่ใน DNA และมันจะทำให้เราไม่รู้สึกตื่นเต้นหากผลิตอุปกรณ์เสริมการท่องเที่ยวหากสินค้าเราไม่สามารถตอบโจทย์ได้หลากหลาย” Peter Dering ผู้ก่อตั้งและ CEO  Peak Design

สำหรับการออกแบบ Packing Tool นั้นในช่วงแรกจะออกแบบในลักษณะของ standalone แล้วค่อยใส่ฟังก์ชั่นหรืออุปกรณ์เสริมตัวอื่นๆ เข้าไป ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง นวัตกรรม ฟีเจอร์ต่างๆ โดย Art Viger หัวหน้าทีมดีไซน์ของ Peak Design กล่าวถึงการออกแบบครั้งนี้ว่า “เมื่อคุณออกเดินทาง สัมภาระที่พกมาเป็นสเมือนบ้านที่อบอุ่น โดยถุงและกล่องสี่เหลี่ยมเล็กๆถูกออกแบบให้ทำงานกับ fluid ecosystem และยังยังง่ายต่อการติดตั้ง ดัดแปลงให้เข้าการเดินทางของผู้ใช้

โดยราคาที่ติดไว้ตอนนี้อยู่ที่ $299.95 โดยเปิดให้สั่งจองแล้วทาง Kickstarter แล้ว