ไอเดียสุดแหวกสำหรับถ่ายภาพนอกรอบ! ถ่ายรูปคู่จระเข้ยักษ์

สำหรับใครที่หาไอเดียใหม่ๆ สำหรับการถ่ายภาพนอกรอบรับปริญญาที่สุดแสนบรรเจิด เริ่ดเกินกว่าคนอื่น ฉีกกรอบออกจากแนวคิดเดิมๆ ขอเสนอ “การถ่ายภาพคู่จระเข้ยักษ์” หนึ่งในไอเดียที่ใครๆต่างก็ยากที่จะเลียนแบบได้

สำหรับภาพที่เห็นนี้กำลังเป็นกระแสไวรัลที่ดังชวนข้ามคืนในต่างประเทศ สำหรับสาวน้อย Makenzie Alexis Noland วัย 21 ปีที่สำเร็จการศึกษาจากวิทยาลัย Texas A & M ในเร็วๆนี้ เธอตัดสินใจที่จะถ่ายภาพจบการศึกษาที่สำเร็จการศึกษากับ…จระเข้ยักษ์ ก่อนที่จะโพสต์ภาพเหล่านี้ลงเฟซบุ๊ค โดยมีคำอธิบายว่า “Not your typical graduation picture 🤷🏽‍♀️ @ Gator Country” (ไม่ใช่ภาพการศึกษาที่สำเร็จโดยทั่วไปของคุณอย่างแน่นอน ที่ประเทศแห่งจระเข้)

แต่เดี๋ยวก่อน หากคิดว่าสิ่งที่เธอทำคือการเดินลงบ่อแล้วถ่ายภาพมาแบบชิคๆนั้นผิดอย่างจัง เพราะ Makenzie Alexis Noland นั้นได้ใช้เวลาสามเดือนในการเป็นนักศึกษาฝึกงานที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภายในเมืองโบมอนต์, รัฐเท็กซัส ซึ่งเป็นบ้านของเหล่าจระเข้กว่า 370 ตัว และจระเข้ที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาฝูงจิ้งจกยักษ์ทั้งหมด คือเท็กซ์ (Tex) พี่เข้ ขนาด 13 ฟุตขนาด 8.5 นิ้ว (4.18 เมตร) ที่ Makenzie Alexis Nolandได้ใช้เวลาทำความคุ้นเคยตลอดช่วงเวลาที่เธออยู่ที่นั่น

Makenzie Alexis Noland ใช้เวลาอยู่กับเท็กซ์เป็นจำนวนมาก ภายใต้การจับตามองของผู้เชี่ยวชาญด้านจระเข้ของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า เท๊กซ์ได้รับการฝึกอบรมให้ปฏิบัติตามคำสั่งของผู้ฝึกสอนเพื่อปฏิบัติตัวอย่างเรียบร้อย

Makenzie Alexis Noland กล่าวว่า “ฉันใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ ก่อนที่เท๊กซ์จะเต็มใจยอมรับและเริ่มเชื่อถือฉัน ถึงขนาดลงไปหาในบ่อได้ ทุกๆวันเราต่างทำงานเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของระหว่างกันและกัน ฉันไม่เคยรู้สึกกลัวเลย ฉันรู้ว่าฉันมือปลอดภัยเสมอ เมื่อเจ้านายของฉันคอยเฝ้ามองอยู่”

“ฉันอยากจะทำเช่นนี้ตลอดชีวิตของฉัน ฉันรักเหล่าสัตว์ของที่นี่และฉันก็ภาคภูมิใจมากในการเป็นนักศึกษาฝึกงาน”

สำหรับรูปถ่ายที่สำเร็จการศึกษาของเธอกับเท็กซ์ Makenzie Alexis Noland เลือกที่จะวางแหวนรุ่นของ Texas A & M ของเธอไว้บนจมูกของจระเข้อีกด้วย

เป็นยังไงกันบ้างสำหรับไอเดียแบบนี้ ใครที่ยังไม่มีแนวคิดสำหรับการถ่ายภาพ ก็จะใช้แนวคิดนี้ได้เช่นกันนะครับ

ที่มา : Petapixel