หลักฐานหลุด A7SIII กำลังจะมาพร้อมสเปคโคตรโหด 4K video at 480fps

เล่นเอาสาวกหมีเตรียมยิ้มหน้าชื่นตาบานกันเลยทีเดียวสำหรับความเคลื่อนไหวครั้งล่าสุดของ Sony ที่เว็บไซต์ Sonyrumors ออกมาเปิดเผยเอกสารข้อมูลของสินค้ารหัส IMX435AQJ ที่ทางเว็บไซต์ช่างลือคาดว่าจะเป็นรหัสกล้อง A7sIII แน่นอน

โดยรายละเอียดตามใบประกาศทั้ง 3 แผ่นนั้นจะเป็นรายละเอียดข้อมูลทางเทคนิคของไฟล์วีดีโอ ภาพนิ่ง และเซนเซอร์ โดยบนหัวกระดาษแจ้งว่าสินค้ารหัส  MX435AQJ จะเป็นกล้องขนาดฟูลเฟรมพร้อม CMOS Sensor ทั้งยังมีประสิทธิภาพในการถ่ายภาพแสงน้อยได้เป็นอย่างดีและที่สุดบันเทิงเริงใจคอหมีมากที่สุดคือวีดีโอ 4K 480fps ที่ต้องบอกว่าแซ่บจัดจ้านแซงหน้าเจ้าอื่น และ output ที่แรงไม่กันคือ 12 bit และ 14 bit ส่วนภาพนิ่งก็น้อยไม่น้อยหน้าจัดมาให้สูงสุด 16 bit ซึ่งหากเป็นเช่นนี้สินค้าตัวใหม่ค่าย Sony จะเป็นกล้องที่มีสเปคค่อนข้างดุเดือดสุดในตลาดและอาจจะสร้างแรงสั่นสะเทือนให้ค่ายอื่นแน่นอน โดยทางเว็บไซต์ต้นข่าวลือครั้งนี้คิดว่าข้อมูลที่ตนได้มานั้นจะต้องเป็น A7SIII แน่นอน แต่อย่างไรก็ตามยังคงติดตามข่าวเพิ่มเติมความชัดเจนอีกครั้งว่าข้อมูลที่หลุดมารอบนี้เขาโหดมากขนาดนั้นหรือไม่

สำหรับเบาะแสหลักที่เป็นตัวชี้ว่ากล้องตัวใหม่จะมาพร้อมกับ 4K 480fps คือ Basic Device Mode ที่แสดงขนาดของไฟล์วีดีโอขนาด 3840(H) x 1080(V) ที่มี 479.52 SLVS-EC 10 bit และขนาดอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย ใครสนใจสามารถอ่านรายละเอียดได้ตามภาพด้านล่างได้เลย