[เปิดตัว] RØDE Wireless GO ไมโครโฟนไร้สายที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก

RØDE Wireless GO คือ นวัตกรรมของไมโครโฟนไร้สาย ซึ่งเป็นระบบไมโครโฟนไร้สายที่มีขนาดกะทัดรัดพิเศษได้รับการออกแบบมาเพื่อการบันทึกเสียงแบบพกพาที่สามารถถ่ายทอดคุณภาพเสียงระดับสุดยอด

เป็นโซลูชั่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนทำงานทุกประเภทที่ต้องการระบบแบบไร้สาย ไม่ว่าจะเป็นผู้สร้างภาพยนตร์, นักถ่ายภาพ, นักข่าว, นักการศึกษา, ผู้เชี่ยวชาญด้านธุรกิจ ฯลฯ

ระบบ Wireless GO ประกอบด้วย ไมโครโฟน / ตัวส่งสัญญาณ (TX) และตัวรับ (RX) มีน้ำหนักเพียง 31 กรัมต่อชิ้น

ตัวส่งสัญญาณ (TX) ทำหน้าที่เป็นไมโครโฟนแบบคลิปหนีบหรือเป็นแถบคาดเข็มขัดที่เล็กที่สุดในโลกสำหรับไมโครโฟน Lavalier ส่งสัญญาณเสียงที่ชัดเจนและใส ผ่านการส่งสัญญาณดิจิตอล 2.4GHz ไปยังตัวรับสัญญาณขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษ ง่ายต่อการพกพาและอำนวยความสะดวกในการติดตั้งทั้งบนกิมบอล บนฮอทชูของกล้อง แม้กระทั่งหนีบเข้ากับสายคล้องกล้องหรือเสื้อผ้าได้อย่างง่ายดาย

อุปกรณ์ในกล่องมาพร้อมกับ สายสัญญาณTRSขนาด 3.5 มม. สามารถอินพุตเสียงไปยังกล้อง หรือผ่านอะแดปเตอร์RØDE เพื่อใช้งานกับเครื่องบันทึกต่างๆ เช่น GoPro, iPhone ฯลฯ นอกจากนี้ยังสามารถปรับเอาต์พุตสามระดับ – 0dB, -6dB, -12dB ปรับแต่งเสียงเอาต์พุตได้อย่างง่ายดาย

Wireless GO สามารถจับคู่อัตโนมัติใน 3 วินาที ผ่านสัญญาณดิจิตอล III 2.4GHz ซีรี่ส์ใหม่ของ RØDE ซึ่งได้รับการปรับให้เหมาะสมสำหรับการทำงานในสภาพแวดล้อมที่มีคลื่น Wi-Fi หนาแน่น แต่ช่วงห่างสูงถึง 70 ม.

เหมาะสำหรับการทำงานแบบ run & gun

ด้วย Wireless GO ทำให้สามารถทำงานอย่างไร้กังวลเกี่ยวกับการตั้งค่าทางเทคนิคที่ซับซ้อน และมีสมาธิกับการทำงานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นถ่ายทำเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม การรายงานและการนำเสนอในที่ประชุมหรือต่อกล้องหรือการสร้างเนื้อหาสำหรับธุรกิจของคุณ ด้วยอุปกรณ์ระบบเสียงระดับมืออาชีพที่คิดค้นขึ้นใหม่เพื่อสร้างเสียงที่ยอดเยี่ยมสำหรับคนทำงานทั่วโลก

Wireless GO ออกแบบและผลิตที่โรงงานRØDE ในซิดนีย์, ออสเตรเลีย ในชุดไมโครโฟน Wireless GO มาพร้อมกับ ขนสัตว์ป้องกันลม 2 ชิ้น, กระเป๋า 1 ใบ, สาย USB-A to USB-C และสาย SC2

ราคา พรีออเดอร์ $199 (6,326.61 บาท) โดยเริ่มจำหน่ายในกลางเดือนเมษายนนี้