Fujifilm X-A7 กล้องมิเรอร์เลสรุ่นใหม่ของ X-Series พร้อมเซ็นเซอร์พัฒนาใหม่สำหรับภาพนิ่งและวีดีโอตอบโจทย์VLOGGER

โตเกียว, 12 กันยายน 2019 – FUJIFILM Corporation ประกาศเปิดตัว “ FUJIFILM X-A7” ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ของซีรี่ส์ X ที่ไม่มีกระจก ขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักเบา กล้องดิจิตอลที่ให้คุณภาพของภาพที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีการสร้างสีที่เป็นเอกลักษณ์ของบริษัท

X-A7 มีน้ำหนักเพียง 320 กรัม มีเซ็นเซอร์ APS-C 24.24MP ที่พัฒนาขึ้นใหม่เพื่อมอบคุณภาพของภาพระดับพรีเมี่ยมด้วยเทคโนโลยีการทำสำเนาสีที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท เซ็นเซอร์ใช้การเดินสายทองแดงเพื่อเปิดใช้งานการอ่านข้อมูลความเร็วสูงและมี phase detection บนพื้นผิวเซ็นเซอร์ทั้งหมดเพื่อเพิ่มความเร็ว AF และความแม่นยำ สิ่งนี้ช่วยให้การติดตาม AF ของวัตถุเคลื่อนไหว เช่น การตรวจจับใบหน้า / ดวงตา AF ได้อย่างง่ายดาย กล้องยังบันทึกวิดีโอ 4K / 30fps ที่ราบรื่นและวิดีโอความเร็วสูง รองรับความต้องการวิดีโอคุณภาพสูงที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับใช้ใน Vlog และสื่ออื่น ๆ

กล้องมีหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่ 3.5 นิ้วที่มีความสว่างสูงสุดประมาณ 1,000 candelas เพื่อรับประกันการใช้งานที่ง่ายดายบนแผงด้านหลัง ยิ่งกว่านั้นนี่คือรุ่น X Series รุ่นแรกที่มีจอมอนิเตอร์ “vari-angle” ที่ผู้ใช้สามารถปรับมุมได้ทุกมุมมอง สามารถใช้ร่วมกับโหมด Portrait Enhancer สำหรับการถ่ายภาพตนเองคุณภาพสูง

X-A7 เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่ต้องการอัพเกรดการถ่ายภาพจากภาพสมาร์ทโฟนโดยนำเสนอแอพพลิเคชั่นที่หลากหลาย ตั้งแต่ภาพสแนปช็อตในชีวิตประจำวันไปจนถึงการถ่ายภาพท่องเที่ยว